kiểm tra sức khỏe

  • Thử ADN giúp ngăn ngừa bệnh tật Thử ADN giúp ngăn ngừa bệnh tật
    Mỗi người trong chúng ta sớm hay muộn đều phải đặt câu hỏi: làm thế nào để sống khoẻ mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân và sinh ra được những người nối dõi thông minh? Các chuyên gia cho rằng, thử ADN sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này.
  • Ứng dụng xét nghiệm nước tiểu cho smartphone Ứng dụng xét nghiệm nước tiểu cho smartphone
    Một ứng dụng cho smartphone có thể xét nghiệm, phân tích nước tiểu qua ảnh chụp từ camera vừa được giới thiệu tại diễn đàn TED (Công nghệ, giáo dục và thiết kế) tại Los Angeles, Mỹ.
  • Video: Dùng Ipad kiểm tra sức khỏe Video: Dùng Ipad kiểm tra sức khỏe
    Với khả năng sử dụng chính camera trên iPad, Philips Vital Signs Camera cho phép kiểm tra sức khỏe một cách tiện lợi nhất mà không cần phải tốn nhiều tiền khi sử dụng máy móc hiện đại.
  • Bác sĩ luôn làm tăng huyết áp của bệnh nhân Bác sĩ luôn làm tăng huyết áp của bệnh nhân
    Một phân tích sâu các dữ liệu khoa học lần đầu tiên đã tiết lộ, huyết áp của cùng một bệnh nhân cao hơn đáng kể (khoảng 7/4mmHg) nếu được đo bởi các bác sĩ thay vì được đo bởi các y tá.
  • Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch
    Chương trình dược phẩm mới được công bố tại Anh nằm trong sự hợp tác giữa công ty dược Lloydspharmacy và công ty công nghệ Y Sinh Proteus của Mỹ, được xem là những viên “thuốc” khó nuốt nhất, theo nghĩa đen, từ trước đến nay.
  • Người dân nông thôn Ấn Độ được chẩn đoán bệnh qua ứng dụng Người dân nông thôn Ấn Độ được chẩn đoán bệnh qua ứng dụng
    Một ứng dụng đã được phát triển để trợ giúp y tế cho những người dân sống tại vùng nông thôn Ấn Độ.
  • Đồ lót đo nhịp tim Đồ lót đo nhịp tim
    Trong tương lai có thể binh lính Mỹ sẽ sử dụng những chiếc quần, áo lót có chức năng đo thân nhiệt, nhịp tim, huyết áp và nhiều chỉ số khác của cơ thể.