kim cương lục giác

  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • Hoa tuyết: Sự tạo thành kỳ diệu của thiên nhiên Hoa tuyết: Sự tạo thành kỳ diệu của thiên nhiên
    Bạn có biết vì sao hoa tuyết có những hình dạng rất phức tạp nhưng đối xứng hoàn hảo không? Và bạn có biết rằng không có hai hoa tuyết nào hoàn toàn giống nhau không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Vật lý về c&aa
  • Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn
    Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây ở khoảng cách quan sát bình thường trước màn hình, nếu bạn không nhìn thấy khuôn mặt của nhà vật lý thiên tài Albert Einstein, mà thay vào đó là khuôn mặt của nữ minh tinh huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, bạn có thể phải đi thăm khám bác sĩ nhãn khoa vì thị lực kém.
  • Kim tự tháp dưới đáy biển Tam giác Bermuda là nguyên nhân khiến máy bay mất tích? Kim tự tháp dưới đáy biển Tam giác Bermuda là nguyên nhân khiến máy bay mất tích?
    Các nhà lý luận âm mưu cho rằng, cấu trúc kim tự tháp bằng pha lê rất có thể đã tạo ra một sức mạnh huyền bí liên quan đến sự biến mất của máy bay, tàu thuyền.
  • Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ
    Abusin nằm cách quần thể Kim Tự Tháp Giza Ai Cập 50km. Chỗ này trước đây cũng có 3 Kim Tự Tháp, chúng được xây dựng vào thời kỳ Vương triều thứ 5 trong lịch sử Ai Cập, tức là sau thời đại Pharaon Khufu vào khoảng 4100 năm trước. Ở Abusin, người ta phát hiện trên những vách đá nham thạch cứng hơn cả đá hoa cương có khoan những lỗ rất tròn trịa.
  • Những loại vật chất đắt giá nhất thế giới Những loại vật chất đắt giá nhất thế giới
    Dưới đây là danh sách những loại vật chất đắt giá nhất thế giới, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.