làm mẹ

  • Phát hiện sớm ung thư vú để khỏi "đoạn nhũ" Phát hiện sớm ung thư vú để khỏi "đoạn nhũ"
    Tuyến vú là một trong những nét đẹp tự nhiên và là “niềm kiêu hãnh” của người phụ nữ. Không những thế, tuyến vú còn giúp người phụ nữ hoàn thành thiên chức làm mẹ sau khi sinh con. Thế nhưng, nguy cơ ung thư vú vẫn luôn đeo
  • Lời khuyên dành cho những bà mẹ mới sinh Lời khuyên dành cho những bà mẹ mới sinh
    Lần đầu tiên làm mẹ, bên cạnh niềm vui bất tận, bạn sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách mới. Điều đó khiến bạn cảm thấy không thể "kham" nổi. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là: Bạn không chỉ có một mình.
  • Nuôi chó mèo thay... con Nuôi chó mèo thay... con
    Những phụ nữ cô độc tại Anh đang có xu hướng tìm nguồn vui từ những con vật nuôi. Một khảo sát đã tiết lộ họ nuôi súc vật nhằm thoả mãn khao khát làm mẹ. Có khoảng 600.000 phụ nữ Anh coi người bạn lông lá của mình như một đứa con nuôi.
  • Một trường hợp đầu thai ở Anh Một trường hợp đầu thai ở Anh
    Như mọi đứa trẻ lên 6 khác, bé Cameron Macaulay rất thích vẽ tranh. Tuy nhiên, những bức tranh về tổ ấm thân yêu của em làm mẹ Norma không khỏi dựng tóc gáy: một ngôi nhà màu trắng bên bờ biển Barra - khác xa căn hộ chung cư trong th&agr
  • Vẻ đẹp trường tồn của đôi hoa tai 2.500 năm tuổi Vẻ đẹp trường tồn của đôi hoa tai 2.500 năm tuổi
    Ngay cả khi đã có tới 2.500 năm tuổi cũng như được chế tác hoàn toàn bằng những công cụ cực kỳ thô sơ, thế nhưng, chắc chắn mẫu hoa tai này sẽ làm mê hoặc các quý bà thời hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Phương pháp mới chữa vô sinh cho nữ giới Phương pháp mới chữa vô sinh cho nữ giới
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát triển một kỹ thuật mới, có khả năng giúp hàng triệu phụ nữ hiếm muộn thỏa mãn ước mơ làm mẹ bằng cách kích thích trứng lấy từ buồng trứng cằn cỗi của họ sinh trưởng trong phòng thí nghiệm.
  • Trầm cảm sau sinh – Dấu hiệu, nguyên nhân và cách phòng chữa Trầm cảm sau sinh – Dấu hiệu, nguyên nhân và cách phòng chữa
    Phụ nữ được tạo hóa ban cho thiên chức làm mẹ, điều đó thật thiêng liêng và đáng tự hào đối với nữ giới chúng ta. Nhưng kèm theo thiên chức đó là những bệnh lý gặp phải liên quan đến thời kỳ sinh đẻ.
  • Khoa học gần đây đã xác nhận: Chu kỳ kinh nguyệt của chị em dài bằng với chu kỳ mặt trăng Khoa học gần đây đã xác nhận: Chu kỳ kinh nguyệt của chị em dài bằng với chu kỳ mặt trăng
    Đã từ lâu, người ta cho rằng có mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và chu kỳ mặt trăng. Theo một số thần thoại, giữa khả năng làm mẹ và chu kỳ mặt trăng cũng có một sự liên quan nào đó.