lá cọ

  • Vân tay thay ví tiền Vân tay thay ví tiền
    Trong tương lai gần, người mua hàng chỉ cần đặt ngón tay lên máy đọc vân tay là có thể thanh toán mọi khoản chi, tất nhiên theo khả năng tài chính của họ.
  • Thử thành công thiết bị “săn” tiểu hành tinh Thử thành công thiết bị “săn” tiểu hành tinh
    Một thiết bị cảm biến hồng ngoại do NASA tài trợ vừa được thử nghiệm thành công. Nó được cho là có thể giúp NASA tăng cường khả năng phát hiện và theo dõi các sao chổi, tiểu hành tinh…
  • Video: Phát hiện cây lạ biết "nhảy múa"? Video: Phát hiện cây lạ biết "nhảy múa"?
    Đôi vợ chồng người Mỹ đã rất kinh ngạc khi họ tìm thấy một cái cây lạ có khả năng tự đung đưa mạnh giống như đang nhảy múa trong khi trời hoàn toàn đứng gió.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Người phụ nữ uống bia bằng tai Người phụ nữ uống bia bằng tai
    Chia sẻ trên tờ Daily Mail, một chuyên gia về tai khẳng định rằng màn trình diễn của người phụ nữ là có thể, và người phụ nữ này phải có một lỗ hổng ở màng nhĩ.
  • Chìa khóa kéo dài tuổi thọ trong rượu vang đỏ Chìa khóa kéo dài tuổi thọ trong rượu vang đỏ
    Các nhà khoa học Pháp phát hiện, một thành phần của rượu vang đỏ có khả năng tạo nên nguồn năng lượng dồi dào và đặc biệt là có thể kéo dài 60% tuổi thọ của sinh vật.
  • Video: Người đàn ông không bị điện giật Video: Người đàn ông không bị điện giật
    Ông Raj Mohan Nair đã được cả thế giới biết đến bởi khả năng phi thường là có thể cho dòng điện mạnh chạy qua người mà hoàn toàn không gặp vấn đề gì nguy hiểm đối với cơ thể.