lỗ thủng tàu vũ trụ Soyuz

  • Khám phá ngôi sao "chạy" nhanh nhất vũ trụ Khám phá ngôi sao "chạy" nhanh nhất vũ trụ
    Ngôi sao kể trên là một ngôi sao lùn đỏ. Nó quay quanh lỗ đen vũ trụ MAXI J1659-152 (vốn có trọng lượng lớn gấp 3 lần mặt trời của chúng ta). Ngôi sao này chỉ có trọng lượng bằng 1/5 trong lượng mặt trời và cách lỗ đen 1 triệu km.
  • Lỗ đen vũ trụ là một cỗ máy thời gian? Lỗ đen vũ trụ là một cỗ máy thời gian?
    Vật chất bị hút vào lỗ đen sẽ xuất hiện đột ngột trong tương lai vì "quái vật vũ trụ" thực ra không "ăn" nó mà chỉ đưa nó vượt thời gian.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Ảnh vũ trụ: Ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời Ảnh vũ trụ: Ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời
    Phát hiện ngôi sao sáng hơn 150 lần Mặt trời, tàu vũ trụ Soyuz TMA-20 đưa 3 phi hành gia trở về Trái đất an toàn, thử nghiệm lửa cháy trong vũ trụ,... là những hình ảnh vũ trụ ấn tượng nhất trong tuần qua.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Nga phát hiện lỗ thủng trên ISS là cố ý Nga phát hiện lỗ thủng trên ISS là cố ý
    Các nhà điều tra Nga cho rằng lỗ thủng nhỏ gây rò rỉ khí oxy trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) hồi tháng 8 là do hành động cố ý.
  • Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới
    Vũ khí quân sự luôn là 1 phương diện để thể hiện sức mạnh của mỗi quốc gia, trong đó có vũ khí hạt nhân. Dưới đây là danh sách những loại vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới.
  • UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời? UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?
    Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.