lang

  • Giải mã hiện tượng "tình yêu sét đánh" Giải mã hiện tượng "tình yêu sét đánh"
    Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên hay còn gọi là "tình yêu sét đánh" hoàn toàn có thể xảy ra với bạn nhờ hoạt động của phần vỏ não trước trán - vùng não vừa được phát hiện đóng vai trò chủ chốt trong quá trình ra quyết định liên quan đến tình cảm lãng mạn.
  • Trung Quốc tìm thấy mộ của Tào Tháo Trung Quốc tìm thấy mộ của Tào Tháo
    Các nhà khảo cổ Trung Quốc tuyên bố vừa phát hiện một ngôi mộ lớn được cho là nơi yên nghỉ của Tào Tháo, nhà chính trị và tài năng quân sự nổi tiếng cuối thời Đông Hán.
  • Những thứ tìm thấy trong mộ Tào Tháo Những thứ tìm thấy trong mộ Tào Tháo
    Hộp sọ, gối đá, đồ trang sức bằng ngọc bích là những thứ mà các nhà khảo cổ tìm thấy trong mộ nhà chính trị và quân sự nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, Tào Tháo.
  • Mộ Tào Tháo được khẳng định là thật Mộ Tào Tháo được khẳng định là thật
    Lãnh đạo Viện Khảo cổ Trung Quốc khẳng định ngôi mộ cổ được khai quật ở tỉnh Hà Nam vào tháng trước là nơi yên nghỉ của Tào Tháo, nhà quân phiệt lừng danh thời Đông Hán.
  • Tìm thấy đường hầm mộ đầy bí ẩn của Pharaoh Seti I Tìm thấy đường hầm mộ đầy bí ẩn của Pharaoh Seti I
    Các nhà khảo cổ Ai Cập vừa khai quật thành công một đường hầm chưa hoàn thành của người cổ đại, nối liền với một ngôi mộ của Pharaoh Sati I có niên đại 3.300 năm...
  • Vẻ đẹp các loài chim ở Nam Tây Nguyên Vẻ đẹp các loài chim ở Nam Tây Nguyên
    Dưới tác động của con người, sinh vật ở khu vực Nam Tây Nguyên đang ngày càng giảm sút, hình ảnh những loài chim quý cũng dần biến mất.
  • Video: Quay được hình ảnh Người tuyết ở Nga Video: Quay được hình ảnh Người tuyết ở Nga
    Khi xem xét đoạn video, các chuyên gia của chúng tôi không hề nghi ngờ rằng đó chính là Người tuyết. Họ đã nhận ngay ra được cánh tay rất dài của con vật đu trên cành cây và cách chạy như lướt trên mặt đất.