laptop

  • Laptop "sinh viên": chơi nhiều hơn làm? Laptop "sinh viên": chơi nhiều hơn làm?
    Việc sử dụng laptop ở trong các giảng đường hiện nay không còn phải là hiếm. Nhiều sinh viên có điều kiện đã sắm cho mình những chiếc máy tính xách tay để phục vụ công việc, học tập, giải trí… Xu hướng số hoá đang đi dần vào đời sống sinh vi&ec
  • Chú ý khi chọn mua laptop Chú ý khi chọn mua laptop
    Khi chuẩn bị "sắm" cho mình một chiếc laptop, bạn nên quan tâm đến những thành phần cơ bản nhất của máy, như bộ vi xử lý, bộ nhớ, pin, kích thước màn hình và các cổng giao tiếp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhấ
  • Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop
    Chọn được một laptop ưng ý thôi chưa đủ, bạn sẽ phải tìm thêm những phụ kiện cần thiết khác như modem Wi-Fi, túi xách chuyên dụng màn hình ngoài và bàn phím đầy đủ hay một chiếc đế tản nhiệt.
  • Thủ thuật tối ưu nguồn điện cho laptop Thủ thuật tối ưu nguồn điện cho laptop
    Hiện nay, laptop đã trở thành phổ biến. Phong trào tự lắp ráp laptop đang bùng nổ ở mọi khắp nơi. Vì vậy, để sở hữu một máy tính xách tay phù hợp với khả năng của mình không còn quá khó khăn như trước nữa. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người d&
  • Bắt mạch một số bệnh Laptop thường gặp Bắt mạch một số bệnh Laptop thường gặp
    Mỗi khi Laptop hắc hơi sổ mũi, hoặc có những vấn đề sâu xa bên trong, màn hình thường "buồn" ra mặt và có những biểu hiệu bất thường. Thử một lần bắt mạch màn hình và kiểm tra tổng thể Laptop của đang
  • 8 mẹo giúp tối ưu pin cho laptop 8 mẹo giúp tối ưu pin cho laptop
    Với người tiêu dùng, laptop (máy tính xách tay) đã trở nên khá phổ biến và với lịch cắt điện của điện lực như hiện nay thì việc duy trì nguồn điện dài nhất có thể cho laptop là vấn đề được quan tâm.
  • Dell sẽ tăng cường laptop an ninh dữ liệu cao? Dell sẽ tăng cường laptop an ninh dữ liệu cao?
    Ngày 15/5, Tập đoàn máy tính Dell (Mỹ) vừa công bố chính thức sẽ tăng cường sản xuất dòng sản phẩm laptop an ninh dữ liệu cao. Những chiếc laptop này đã được đề xuất trước đó và sẽ được nghiên cứu nằm trong hệ thống an ninh mới, dữ liệu sẽ được bảo mật một cách tối đa.
  • Toshiba bán mẫu laptop đầu tiên trang bị ổ HD DVD-R Toshiba bán mẫu laptop đầu tiên trang bị ổ HD DVD-R
    Toshiba vừa tung ra thị trường Nhật Bản mẫu laptop đầu tiên được trang bị ổ đọc HD DVD-R, và sẽ sớm bán ra mẫu laptop này trên thị trường thế giới trong thời gian tới.
  • Matsushita dự định tung ra laptop chống nước Matsushita dự định tung ra laptop chống nước
    Mẫu laptop mới của Matsushita Electric, công ty mẹ của nhãn hiệu Panasonic, sẽ vẫn hoạt động "ngon lành" kể cả khi bị hất nguyên ca nước vào bàn phím, hãng này tuyên bố.
  • Laptop sẽ được 'lột xác' Laptop sẽ được 'lột xác'
    Vài năm sau khi Apple biến iMac và iPod thành những biểu tượng của sự sành điệu, Intel rút ra kết luận rằng đến lượt máy tính xách tay "không nhất thiết phải bị giới hạn với những màu đen và xám đơn điệu".