laptop

  • Cảnh giác laptop "nâng" đời Cảnh giác laptop "nâng" đời
    Người bán có thể đổi bộ vi xử lý từ Celeron lên Pentium M Centrino rồi thay tem và bán giá cao; chọn kiểu máy lạ, sơn phết màu mè để có máy “độc” bán giá trên trời...
  • Laptop đắt tiền của ASUS Laptop đắt tiền của ASUS
    Đó là chiếc ASUS S6F được bán với giá 3.000USD, có vỏ bằng da, kích thước nhỏ và được trang bị bộ xử lý di động mạnh nhất của Intel.
  • Laptop U1F trọng lượng 1kg Laptop U1F trọng lượng 1kg
    Hãng máy tính Asus vừa cho ra đời một chiếc máy tính xách tay U1F chỉ nặng 1kg. Chiếc máy tính này là sự kết hợp tuyệt vời tất cả các tiện ích dành cho những người sử dụng máy tính và Internet lưu động quanh năm.
  • Siêu laptop A770 Ruggedized Notebooks Siêu laptop A770 Ruggedized Notebooks
    Rơi từ độ cao 1m xuống đất vẫn hoạt động tốt, bão cát sa mạc hay giá buốt đến 0oC chẳng thể đe dọa được nó, thậm chí đổ cả một bình nước lên trên nó cũng chẳng ăn thua. Đó là chiếc máy tính xách
  • Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD
    Với số tiền dưới 850 USD, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc laptop và notebook đáng đồng tiền bát gạo. Những sản phẩm dưới đây, cái rẻ nhất chỉ có 599 USD, song chất lượng vẫn rất đảm bảo.
  • Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt Laptop HD DVD đầu tiên trên thế giới ra mắt
    Sau khi công bố đầu đĩa HD DVD đầu tiên trên thế giới, Toshiba tiếp tục thừa thắng xong lên với model laptop đầu tiên có tích hợp ổ đĩa HD DVD. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, Qosmio sẽ chỉ có mặt trên thị trường Nhật Bản mà thôi.
  • Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD
    Dự án phi lợi nhuận OLPC (Mỗi em một máy xách tay - One Laptop Per Child) vừa trình diễn phiên bản 100 USD đầu tiên có khả năng được đưa vào sản xuất, do thiết bị đã tích hợp phần cứng điện toán vào mô hình thiết kế.
  • Cha đẻ của ThinkPad nói về tương lai laptop Cha đẻ của ThinkPad nói về tương lai laptop
    Trong chuyến đi gần đây tới Sydney, cha đẻ của dòng laptop ThinkPad, Arimasa Naitoh, nhận định rằng hiệu suất vẫn là yếu tố then chốt đối với tương lai máy tính. Nhận định trên được đưa ra trong lúc có nhiều báo cáo cho rằng "hiệu suất đã không còn l&agr
  • Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng
    Những chiếc XO-1 thuộc dự án OLPC (One Laptop Per Child - mỗi trẻ em một máy tính xách tay) cuối cùng cũng đã "ra lò" và đang được thử nghiệm lần cuối dưới các điều kiện khắc nghiệt như cực nóng, cực lạnh, bụi, bùn và hoạt động liên tục nhiều giờ.
  • Thị trường ổ cứng laptop sẽ tăng gấp đôi Thị trường ổ cứng laptop sẽ tăng gấp đôi
    Theo IDC, thị trường cung cấp ổ đĩa cứng 2,5 inch dành cho máy tính xách tay (laptop) của thế giới sẽ tăng gấp đôi vào năm 2010. Theo Hitachi GST, việc chuyển đổi sang công nghệ ghi xoá từ tính thẳng đứng (PMR) là lý do khiến công nghiệp đĩa cứng tăng trưởng mạnh.