laptop

  • Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop
    Matsushita Electric, tập đoàn mẹ của Panasonic vừa bắt đầu chiến dịch thu hồi 6000 pin laptop tại thị trường Nhật Bản với cùng một nỗi lo ngại như Dell và Apple: pin quá nóng, có thể gây cháy, nổ.
  • ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình" ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình"
    ASUSTek Computer vừa đưa ra giới thiệu tại Hội chợ CES chiếc laptop "2 màn hình", cho phép duyệt một số nội dung thông tin mà không cần khởi động hệ thống.
  • Lenovo thu hồi 100.000 bộ pin laptop Lenovo thu hồi 100.000 bộ pin laptop
    Ngày 1/3, hãng máy tính Trung Quốc Lenovo đã cho thu hồi khoảng 100.000 bộ pin laptop vì cho rằng chúng có nguy cơ chập cháy và gây hoả hoạn.
  • Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD
    Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản tuyên bố sẽ sử dụng vi xử lý của AMD bên trong các dòng sản phẩm laptop mới của mình, chấm dứt mối quan hệ hợp tác "độc quyền" lâu nay với Intel.
  • Chọn máy tính để bàn hay laptop? Chọn máy tính để bàn hay laptop?
    Những phân tích gợi ý về laptop (máy tính xách tay) và desktop (máy để bàn) như sau sẽ giúp bạn có những quyết định sang suốt trước khi sắm máy tính.
  • Cổng USB: Biến laptop thành... nhà bếp Cổng USB: Biến laptop thành... nhà bếp
    Chỉ với cổng USB, chiếc laptop của bạn có thể biến thành một nhà bếp, phục vụ bạn từ: pha cà phê, nấu mì, ăn lẩu hay uống 1 cốc sinh tố hoa quả mát lạnh...
  • Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia'' Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia''
    Cùng với sự phủ sóng rộng khắp của công nghệ wifi - ADSL là khả năng bùng nổ thị trường máy tính xách tay (laptop). Theo thống kê mới nhất về thị trường laptop của Công ty nghiên cứu thị trường GFK, tổng số lượng laptop tiêu thụ tại thị trường VN trong năm 2006 ước đạt hơn
  • 9 mẹo nhỏ cho laptop "rùa" 9 mẹo nhỏ cho laptop "rùa"
    Hầu như người sử dụng laptop nào cũng đều thừa nhận, chiếc máy khởi động ngày càng ì ạch đến khó hiểu và thường xuyên treo máy. Mặc dù đã tải nhiều chương trình diệt virus, tình cảnh cũng không khá lên chút nào.
  • FBI mất 3 - 4 laptop/tháng FBI mất 3 - 4 laptop/tháng
    Ngày 12/2, Tổng thanh tra Bộ tư pháp Mỹ (IG) cho biết mỗi tháng trung bình có khoảng 3 hay 4 chiếc laptop của FBI bị mất hoặc bị đánh cắp. Theo IG thì FBI đang tìm biện pháp giảm thiểu số máy tính xách tay bị ăn trộm, nhưng Cục Thanh tra đã thừa nhận và tuy&ec
  • Lưu ý khi chọn mua laptop Lưu ý khi chọn mua laptop
    Với các sản phẩm laptop là hàng xách tay, hư hỏng xảy ra thường là do vận chuyển không bảo đảm đúng yêu cầu. Bộ phận "nhạy cảm" dễ bị ảnh hưởng bởi vận chuyển là màn hình LCD của máy.