laptop

  • Máy tính xách tay dưới 800 USD chiếm lĩnh thị trường Máy tính xách tay dưới 800 USD chiếm lĩnh thị trường
    "Sản phẩm ở mức giá này sẽ tiêu thụ mạnh nhất, hiện chiếm tỷ trọng hơn 30% toàn bộ laptop Acer bán ra. Thị trường hè năm nay sẽ rất sôi động bởi các hãng đều có hàng mới ở nhiều phân khúc", ông Trần Quang Thọ, Giám đốc sản phẩm Công ty Acer Việt Nam, nhận xét.
  • Scandal Apple, Dell thu hồi pin: Sức mạnh "búa rìu" của Web! Scandal Apple, Dell thu hồi pin: Sức mạnh "búa rìu" của Web!
    Phải vinh danh blog và những phương tiện truyền thông thế hệ mới về sức công phá "sôi sục" của chúng: Với việc thông tin về pin laptop cháy nổ lan tràn trên Internet, Dell và Apple đã không thể giả vờ ngó lơ.
  • Sử dụng hệ điều hành Vista trên MacBook Pro Sử dụng hệ điều hành Vista trên MacBook Pro
    Hiện tại nhiều người ưa thích sử dụng Vista và Mac OS X 10.5 của Apple. Cách thức sử dụng song song phiên bản tiếp theo của Microsoft trên laptop Apple chưa hề được nghe nói đến một năm trước đây, nhưng đến giờ thì đó là hình ảnh của tương lai.
  • Dell & Sony đổ lỗi cho nhau Dell & Sony đổ lỗi cho nhau
    Michael Dell - người sáng lập kiêm chủ tịch của Dell – bác bỏ thông tin cho rằng bản thân phương thức sản xuất của Dell cũng là một nguyên nhân khiến laptop của hãng này bốc cháy. Vị chủ tịch của hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới thẳng thừng tu
  • Lenove tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay cho ThinkPad Lenove tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay cho ThinkPad
    Ngày 16/10, Lenovo công bố một số mẫu ThinkPad mới được trang bị bộ đọc vân tay để mã hoá thông tin trên ổ cứng máy tính. Mẫu ThinkPad mới là những chiếc laptop đầu tiên của Lenovo sử dụng phần mềm bảo mật SafeGuard Easy 4.3 (tích hợp vào sẵn thẻ đọc) do hãng Ultimaco ph
  • Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web
    Các e-mail với nội dung "bạn vừa trúng thưởng một laptop của IBM", "nhóm buôn lậu dùng nước hoa để... gây mê nạn nhân" vẫn khiến không ít người tưởng thật. Ngoài ra, website khiêu dâm, thông tin ngoài luồng... đang khiến Internet trở nên phức tạp hơn.
  • Hàng IT đẹp, rẻ hay ma trận của công nghệ 'độ' đồ? Hàng IT đẹp, rẻ hay ma trận của công nghệ 'độ' đồ?
    Những chiếc điện thoại, laptop, màn LCD… đời mới long lanh từng chỉ là mơ ước của nhiều người nhưng giờ đây, mức giá “mềm nhũn” của chúng đã biến giấc mơ sang trọng này thành sự thật. Thực tế, không ít loại đã được "mông má" bằng nhiều chiêu thức.
  • Hacker mạng Wi-Fi nhằm người giàu để cướp Hacker mạng Wi-Fi nhằm người giàu để cướp
    Điểm truy cập Internet không dây ở trung tâm thương mại là nơi những anh chàng bảnh chọe hay các thiếu nữ sành điệu lướt web trên laptop, PDA đắt tiền. Họ giàu có và họ là mục tiêu của những kẻ cướp từ xa, chuyên dò thông tin cá nhân nhạy cảm.
  • Kỹ thuật transistor mới có khả năng vượt trội hơn silicon. Kỹ thuật transistor mới có khả năng vượt trội hơn silicon.
    Các kỹ sư của MIT đã chứng minh được một kỹ thuật có thể đem lại một giai đoạn quan trọng mới trong cuộc cách mạng về vi điện tử, cuộc cách mạng đã cho ra đời các iPod, laptop và hơn thế nữa.
  • Năm 2006: Các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực PC và chip Năm 2006: Các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực PC và chip
    Hàng loạt các vấn đề đáng quan tâm như: AMD sáp nhập với ATI; máy Mac chạy trên nền tảng chip Intel; thu hồi pin laptop; Intel sa thải hàng nghìn nhân công; Bộ Tư pháp Mỹ điều tra thị trường SRAM và chip đồ hoạ; Intel ra mắt chip lõi tứ dành c