laptop

  • Bàn phím vải Bàn phím vải
    Bàn phím vải của hãng G-Tech có kích thước tương đương với bàn phím của một chiếc laptop thông thường, chỉ khác là bạn có thể cuộn lại hoặc mở ra khi cần.
  • Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin
    Trước việc Lenovo khẩn cấp thu hồi pin laptop ThinkPad, Sanyo Electric đã lên tiếng bảo vệ sản phẩm của mình. Hãng này khẳng định lỗi hoàn toàn không phải do "bản thân pin", mà do tác động cực mạnh từ bên ngoài.
  • Kết nối băng rộng vệ tinh toàn cầu tại Việt Nam Kết nối băng rộng vệ tinh toàn cầu tại Việt Nam
    Chỉ với chiếc laptop và thiết bị trên dưới 1 kg, người dùng có thể truy cập Internet, check e-mail, thực hiện cuộc gọi, thậm chí truyền tải liên tục các luồng video tại bất cứ vị trí nào trên trái đất mà không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng.
  • Thanh niên Việt Nam thích lướt web Thanh niên Việt Nam thích lướt web
    Cũng giống như giới trẻ trong khu vực, những vật dụng mà giới trẻ Việt Nam hiện nay thích nhất là xe gắn máy, điện thoại di động, laptop, iPod, đồ thời trang... Đó là thông tin được bà Nicole Vooijs, Công ty Mindshare Việt Nam, đưa ra tại hội thảo “Tiếp thị Việt Nam 2007 - thá
  • Máy tính giá rẻ bán chạy nhờ Windows Vista Máy tính giá rẻ bán chạy nhờ Windows Vista
    Sau khi Acer ra mắt laptop giá rẻ chạy Windows Vista tại Việt Nam, nhiều nhà sản xuất PC trong nước cũng lập tức tung sản phẩm có cài đặt hệ điều hành mới của Microsoft để giữ chân khách hàng.
  • Nhiều loại linh kiện máy tính giảm giá 10-40% Nhiều loại linh kiện máy tính giảm giá 10-40%
    Chip, RAM, mainboard là những mặt hàng đang có mức giá hạ khá lớn. Trong khi máy tính để bàn bắt đầu tiêu thụ chậm dần thì thị trường laptop vẫn giữ mức tăng trưởng mạnh, dù thị phần các thương hiệu đang có sự hoán vị rõ nét.
  • Mã hóa dữ liệu với Windows XP Professional Mã hóa dữ liệu với Windows XP Professional
    Bạn là một cố vấn doanh nghiệp và liên tục phải di chuyển. Bạn mang theo laptop mọi nơi mọi lúc – trong các chuyến đi công tác, sang đối tác khách hàng hay thậm chí là những ngày nghỉ lễ. Việc duy trì sự riêng tư các dữ liệu mật c
  • Máy tính XO cập bến Uruguay Máy tính XO cập bến Uruguay
    Những chiếc laptop giá rẻ mang nhãn mác XO đầu tiên của dự án đầy tham vọng Một máy tính cho một học sinh đem đến cơ hội sử dụng máy tính cho hàng triệu học sinh tại các nước đang phát triển do Nicholas Negroponte, Giám đốc phòng thí nghiệm truyền thông
  • Notebook "siêu mẫu" nhất thế giới: Mỏng gần bằng... ĐTDĐ Notebook "siêu mẫu" nhất thế giới: Mỏng gần bằng... ĐTDĐ
    Khi Intel đặt hàng các nhà thiết kế vẽ ra một mẫu laptop mới, ưu việt và hoàn hảo, gã khổng lồ chip chỉ yêu cầu hết sức chung chung và đơn giản: Cỗ máy đó trông phải thời trang, có thể kết nối với tất cả các mạng không dây và phả
  • Lenovo cải tiến dòng ThinkPad Lenovo cải tiến dòng ThinkPad
    Lenovo đã tiến hành cải tiến một số mẫu laptop ThinkPad, gồm cả mẫu máy tính bảng, bằng cách tích hợp nền tảng di động Centrino Pro mới của Intel và nâng cao khả năng bảo mật và thời lượng sử dụng pin.