laptop

  • Phím số trên PC và laptop xuất hiện từ khi nào? Phím số trên PC và laptop xuất hiện từ khi nào?
    Bộ phím số trên máy tính đã có một tuổi đời rất dài trước khi trở thành một trong những phần không thể thiếu được trên bất kỳ mẫu bàn phím máy tính nào hiện nay.
  • Laptop càng nhỏ, nguy cơ cháy nổ càng cao Laptop càng nhỏ, nguy cơ cháy nổ càng cao
    Việc tăng cường nhiều tính năng mới đồng thời thu nhỏ tối đa kích cỡ các loại sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy ảnh... sẽ khiến nguy cơ cháy nổ của các sản phẩm này cũng cao hơn.
  • Những thứ cần chuẩn bị để làm việc từ xa trong dịch Covid-19 Những thứ cần chuẩn bị để làm việc từ xa trong dịch Covid-19
    Để có thể làm việc từ xa hiệu quả bạn cần phải đảm bảo có máy tính kết nối Internet, sử dụng thành thạo các phần mềm lưu trữ, bảo mật riêng của cơ quan.
  • 'Lên đời' cho laptop 'Lên đời' cho laptop
    Công nghệ ngày càng tiến nhanh, laptop của bạn càng sớm trở thành "đồ cổ", chạy chậm, nhiều tiện ích đi theo phần cứng không có. PC nâng cấp còn dễ chứ laptop thành “một cục” rồi thay thế làm sao? Thế nhưng vẫn c&o
  • Laptop thời di động Laptop thời di động
    Hiện nay laptop là vật dụng không thể thiếu đối với giới kinh doanh khi gặp khách hàng hay làm việc ngoài văn phòng. Hai họ laptop mới của HP là nc6200 và nx6120 cho bạn cảm giác như đang làm việc ở văn phòng.
  • Laptop có tự cháy? Laptop có tự cháy?
    Vừa qua, trong một hội thảo tại Nhật, chiếc laptop hiệu Dell của một đại biểu dự hội nghị bỗng nhiên bốc cháy nghi ngút. Dell đã thừa nhận thông tin trên và cho biết đang tìm hiểu nguyên nhân
  • Laptop... "điệp viên 007" Laptop... "điệp viên 007"
    Để cứu vãn tình thế sau scandal thu hồi pin, Sony vừa tung ra dòng laptop Sony Vaio mới tinh gắn mác siêu điệp viên người Anh James Bond.