lisa

  • Mona Lisa là người đẹp mang thai! Mona Lisa là người đẹp mang thai!
    Được lấy ra khỏi khung kính bảo vệ và trải qua một quá trình kiểm nghiệm khoa học đầy đủ nhất từ trước đến nay, bức tranh La Joconde của Leonardo da Vinci đã hé lộ bất ngờ thú vị.
  • Tìm thấy hậu duệ của nàng Monalisa Tìm thấy hậu duệ của nàng Monalisa
    Sau một thời gian tìm tòi nghiên cứu, một nhà phả hệ học Italy tin rằng đã tìm ra hậu duệ của nàng Mona Lisa - người đã làm mẫu cho Léonard de Vinci vẽ nên bức “La Joconde” nổi tiếng.
  • Phát hiện loài sứa lạ có bảy màu Phát hiện loài sứa lạ có bảy màu
    Lisa Gershwin, nhà khoa học người Australia vừa phát hiện một loài sứa lạ có 7 màu. Điều thú vị nhất với bà loài sứa này không gây ngứa.
  • Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci thường được mọi người biết đến là một họa sĩ thiên tài thời Phục hưng với những tác phẩm hội họa nổi tiếng như “Mona Lisa”.
  • Những ý tưởng thiết kế PC độc nhất vô nhị Những ý tưởng thiết kế PC độc nhất vô nhị
    Bất chấp những tiến bộ như vũ bão của tốc độ xử lý, dung lượng bộ nhớ, bất chấp những công nghệ mới như Wi-Fi hay mạng Web, thiết kế của những chiếc máy tính cá nhân ngày nay vẫn không khác mấy so với Apple Lisa của thửơ xa xưa. Các bộ phận cơ bản như bàn phím,
  • Bố mẹ lớn tuổi có nguy cơ cao sinh con mắc bệnh tự kỷ Bố mẹ lớn tuổi có nguy cơ cao sinh con mắc bệnh tự kỷ
    Đó là kết quả một nghiên cứu của Mỹ được thực hiện tại Trung tâm Y tế Kaiser Permanent ở Oakland. Tác giả nghiên cứu, Tiến sĩ Lisa Croen và các cộng sự đã theo dõi những đứa trẻ sinh từ năm 1995 đến năm 1999 tại bệnh viện phụ sản Trung tâm Kaiser Pemanent.
  • Video: Mò được kho vàng dưới đáy biển Video: Mò được kho vàng dưới đáy biển
    Theo Telegraph, vợ chồng Rick và Lisa Schmitt, cùng các con là Hillary và Eric, đã tìm thấy những chiếc dây chuyền vàng 300 năm tuổi và 5 đồng xu vàng trong đống phế tích của một hạm đội tàu Tây Ban Nha.
  • Bảo tàng Louvre miễn phí tham quan online Bảo tàng Louvre miễn phí tham quan online
    Bảo tàng Louvre - nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới Mona Lisa đã chính thức thông báo miễn phí tham quan online qua trang web của bảo tàng trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.