locus of control

  • Windows Vista: Trở lại Windows XP Windows Vista: Trở lại Windows XP
    Sự xung đột phần mềm. Hệ thống trở nên chậm chạp. Màn hình User Account Control (UAC) đang ghét. Đó là những thứ tuyệt vời của Windows Vista sao? Rất nhiều người sau khi đã chuyển sang sử dụng Windows Vista đều ước gì mình đã không có sự thay đổi này, bởi phần cứng của họ c
  • Phụ nữ mắc tiểu đường khi mang thai dễ sảy thai Phụ nữ mắc tiểu đường khi mang thai dễ sảy thai
    Theo các nhà khoa học thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh dịch của Mỹ (CDC – center for disease control) mới đây vừa đưa ra cảnh báo về việc phụ nữ trong thời kỳ mang thai có nguy cơ sảy thai cao nếu lượng đường huyết tăng đột biến hoặc bị mắc tiểu đường.
  • Nhiều người thiệt mạng do ăn dưa đỏ Nhiều người thiệt mạng do ăn dưa đỏ
    Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Hoa Kỳ (Centers for Disease Control and Prevention - CDC) cho biết ít nhất đã có 13 người thiệt mạng và 72 người khác đang trong tình trạng nguy cấp do sự bùng phát dịch bệnh từ vi khuẩn từ hoa quả tại bang Colorado, Mỹ.
  • Điều khiển smartphone từ xa Điều khiển smartphone từ xa
    Theo GSMArena ngày 26/1, hãng HTC vừa ra mắt thiết bị mang tên HTC Mini, đóng vai trò một chiếc điều khiển từ xa (remote control) cho chiếc điện thoại thông minh HTC Butterfly (phiên bản quốc tế của mẫu DROD DNA tại Mỹ).