màn hình tinh thể lỏng

  • Thị trường máy tính giã từ màn hình CRT Thị trường máy tính giã từ màn hình CRT
    Màn hình tinh thể lỏng từ lâu đã được đánh giá cao hơn công nghệ bóng đèn hình CRT nhờ kiểu dáng thanh mảnh và hoạt động hiệu quả. Rào cản cuối cùng - giá thành đắt đỏ - cũng đang được khắc phục khiến CRT trở nên nhạt nhòa trên t
  • Màn hình LCD thế hệ thứ tám Màn hình LCD thế hệ thứ tám
    Trước nhu cầu ngày càng tăng về tivi màn hình phẳng của thị trường, hai tập đoàn điện tử khổng lồ Samsung và Sony đã ký thỏa thuận xây dựng một trong những nhà máy có dây chuyền sản xuất màn hình tinh thể lỏng LCD hiện đại nhất thế giới.
  • iPod biến phim YouTube thành video độ phân giải cao iPod biến phim YouTube thành video độ phân giải cao
    Công ty ATO ở California (Mỹ) chuẩn bị cho ra mắt một màn hình tinh thể lỏng có thể gắn vào máy nghe nhạc nổi tiếng của Apple và biến nó thành thiết bị video độ phân giải cao (HD) di động.
  • Chơi game trên váy Chơi game trên váy
    Trò chơi Pong cổ điển (gần giống như bóng bàn, trong đó có 2 miếng đệm đẩy qua bóng qua lại trên một chiếc bàn) được hiển thị trên một màn hình tinh thể lỏng 5x7 pixel, gắn trên mặt trước của chiếc váy. 2 pixel ở rìa tr
  • Tương lai sẽ có màn hình ti vi Carbon Tương lai sẽ có màn hình ti vi Carbon
    Các nhà nghiên cứu người Anh đã chế tạo ra một màn hình tinh thể lỏng tí hon bằng cách sử dụng một loại chất liệu trong suốt bền vững hơn cả kim cương và chỉ dày bằng một nguyên tử.
  • Điện thoại dẻo Điện thoại dẻo
    Vào đầu năm nay hãng Samsung đã trình diễn màn hình AMOLED kích cỡ 4,5 inch chỉ dày 0,3 mm, có thể uốn cong thậm chí là cuộn lại gọn gàng. Công nghệ này dựa trên cấu trúc lớp nguyên tử graphene kết nối với các nguyên tử carbon để tạo lớp bảo vệ màn hình tinh thể lỏng.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối
    Một con lợn treo trên xà nhà tại Tứ Xuyên hơn 30 năm nay đã bốc mùi hôi thối được du khách ra giá hơn 50 vạn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để mua về ăn.
  • Hồ nước mặn nhất thế giới khiến tàu thuyền không thể qua lại Hồ nước mặn nhất thế giới khiến tàu thuyền không thể qua lại
    Được hình thành cách đây 25 triệu năm, hồ Karakul, hay còn gọi là hồ Đen, ở Tajikistan là điểm đến thu hút nhiều du khách ưa mạo hiểm trên thế giới.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.