máy bay lai xăng điện

  • Cách đi ô tô tiết kiệm xăng triệt để nhất Cách đi ô tô tiết kiệm xăng triệt để nhất
    Thời buổi bão giá, xăng dầu liên tục tăng nên nếu sở hữu một chiếc ô tô thì làm thế nào để tiết kiệm nhiên liệu nhất là vấn đề luôn khiến bạn trăn trở.
  • Giả thuyết chấn động mới về MH370 Giả thuyết chấn động mới về MH370
    Truyền thông Malaysia vừa công bố một giả thuyết mới về số phận của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích từ ngày 8/3/2014.
  • Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua
    Trong thời gian qua cả xe máy và ô tô bị cháy rất nhiều một cách bí ẩn. Sự việc cháy xảy ra trong nhiều điều kiện khác nhau như thông tin đại chúng đã đưa. Xe cháy được, chắc chắn nhiên liệu hoặc hơi nhiên liệu phải tiếp xúc trực tiếp được với lửa hoặc tia lửa.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh
    Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ hiện nay mang lại cho chúng ta nhiều loại hình giải trí dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua
    Đường hàng không đang là một trong những phương tiện di chuyển tiên tiến và thuận tiến nhất hiện nay. Có Những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua dù bạn mới đi máy bay lần đầu hay đã đi nhiều lần.