máy bay từ xác chim

  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.
  • Những động vật bốc mùi nhất thế giới Những động vật bốc mùi nhất thế giới
    Một số loài động vật bốc mùi giống phân hoặc thịt thối để tự vệ hoặc giao tiếp trong thế giới tự nhiên, trong khi số khác lại bốc mùi do chế độ ăn.
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • Đang nằm ngủ, sư tử bị trâu rừng húc tung lên không trung Đang nằm ngủ, sư tử bị trâu rừng húc tung lên không trung
    Thấy sư tử cái đang nằm ngủ, con trâu rừng từ từ tiến đến rồi dùng cặp sừng sắc nhọn húc sư tử bay lên không trung.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.