máy dò suy nghĩ thời gian thực

  • Lý thuyết xây dựng cỗ máy du hành xuyên thời gian Lý thuyết xây dựng cỗ máy du hành xuyên thời gian
    Về mặt lý thuyết, các nhà khoa học cho rằng hoàn toàn có thể chế tạo cỗ máy du hành thời gian, đi tới tương lai hay ngược về quá khứ.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Vận tốc, không gian và thời gian Vận tốc, không gian và thời gian
    Bạn đã biết gì về vận tốc, không gian và thời gian nào? Câu trả lời là V=S\T, đáp án là hoàn toàn chính xác, V=S\T. Và bây giờ tôi sẽ làm rỏ hơn về bản chất của công thức này nhé.
  • Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen? Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen?
    Con người không thể tiến đến gần lỗ đen, nhưng các robot có thể thực hiện nhiệm vụ khó khăn này và gửi tín hiệu trở lại Trái Đất trước khi đi qua vùng chân trời sự kiện.
  • Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian
    Chắc hẳn các bạn ai cũng nghe đến câu chuyện những con tàu bị biến mất đột ngột trên các vùng biển mặc dù không có bão tố, phong vũ, hay những chuyến bay cũng không lý do mà mất trên vùng trời bình yên. Sau đó nó lại đột ngột quay lại với con người.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?