máy in 3d BigDelta

  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Bất ngờ với cây bút vẽ 3D siêu ảo diệu Bất ngờ với cây bút vẽ 3D siêu ảo diệu
    Hãng Lix, đến từ London, nước Anh, vừa giới thiệu mẫu bút vẽ 3D độc đáo. Cây bút in 3D này cho phép bạn viết và vẽ trong không trung bằng cách làm tan chảy, rồi đông cứng nhựa in.
  • Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới
    Có lẽ nhiều người trong chúng ta xem bộ phim 3D đầu tiên chính là Avatar vào năm 2009, tuy nhiên bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới đã từng được công chiếc cách đây 50 năm. Đó là bộ phim "Man in the Dark", được chiếu tại Nhà hát Globe ở thành phố New York.
  • Máy in 3D xây nhà Máy in 3D xây nhà
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Nam California (Mỹ) vừa trình làng máy in 3D kích thước lớn, có thể xây một ngôi nhà trong vòng 24 giờ.
  • Kim loại lỏng: Bước phát triển mới của in 3D Kim loại lỏng: Bước phát triển mới của in 3D
    Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Bắc Carolina vừa phát triển công nghệ in 3D lên một bước tiến mới khi sử dụng vật liệu in là kim loại lỏng.
  • Video: Giới thiệu bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới Video: Giới thiệu bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới
    Cây viết này sử dụng nguyên liệu là nhựa nhiệt dẻo ABS, loại dùng cho các máy in 3D, để vẽ nên đồ vật. Người dùng có thể vẽ bất kỳ hình dạng gì trên không hoặc vẽ trên các bề mặt để tạo ra các vật thể.
  • Video: Mô hình 3D cấu tạo và hoạt động của tim dựng bằng siêu máy tính Video: Mô hình 3D cấu tạo và hoạt động của tim dựng bằng siêu máy tính
    Bằng những hình ảnh hiện đại, sinh động và rất trực quan trong đoạn video clip dưới đây, chúng ta sẽ hiểu được cấu tạo và hoạt động của trái tim - một trong những bộ phận kỳ diệu của cơ thể người.