múa kung fu

  • Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp
    Trên thế giới đã từng xảy ra nhiều hiên tượng vô cùng kỳ lạ như cơn mưa phổi trẻ sơ sinh hay toàn bộ thủy thủ trên thuyền biến mất không lý do, ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những câu chuyện ly kỳ này nhé.
  • Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng
    Nuôi nhện, bọ xít, ong rồi thả trên đồng ruộng để tiêu diệt các loài công trung gây hại thay vì dùng hóa chất phun lên rau củ quả, đã thử nghiệm thành công ở một số nơi
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ
    Con đực của loài trăn dài tới 8,8m, nặng 227kg và có đường kính 30cm. Con cái có kích thước lớn hơn con đực, có thể dài đến 9m và nặng 250kg. Những con trăn con sau khi đẻ ra có kích thước khoảng 0,6m và săn bắt mồi ngay sau đó.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Lịch sử phát triển của tiền tệ Lịch sử phát triển của tiền tệ
    Lịch sử ra đời và phát triển của tiền tệ - Có thể nói tiền là một trong những phát minh quan trọng đối với sự phát triển của loài người.