mũi vaccine nhắc lại

  • 5 phát minh bị cho là dính dáng tới "ma quỷ" 5 phát minh bị cho là dính dáng tới "ma quỷ"
    Những phát minh này tưởng chừng như rất bình thường trong cuộc sống ngày nay nhưng chúng đã từng bị coi là có liên quan tới "ma quỷ".
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Sự thật đằng sau 3 nghịch lý 1.000 năm không ai giải nổi Sự thật đằng sau 3 nghịch lý 1.000 năm không ai giải nổi
    Triết gia sáng tạo 3 nghịch lý này khẳng định ít nhất hơn 1.000 năm sau mới có người giải được thách đố của ông.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Bí ẩn của hắt xì hơi Bí ẩn của hắt xì hơi
    Tiến sĩ Noam Cohen tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho biết khi mũi của chúng ta trở nên quá tải, các lực áp suất phát sinh từ hành động hắt xì hơi sẽ tái lập môi trường sinh học của đường mũi, cho phép nó một lần nữa có thể bắt giữ những phân tử hít vào qua đường mũi để phân tích.
  • Những sự thật thú vị về bộ não Những sự thật thú vị về bộ não
    Liệu não to có khiến bạn thông minh hơn? Người mù nghe thính hơn người thường? Có rất nhiều bí mật đáng ngạc nhiên về não người mà chúng ta chưa được biết đến.
  • Bí ẩn những phận người chết đi sống lại Bí ẩn những phận người chết đi sống lại
    Trong khi tất thảy gia đình đang đau đớn, tiếc thương người quá cố thì bỗng nhiên từ trong quan tài phát ra những tiếng bịch bịch… Dù là người cứng vía cũng đứng tim vì sợ hãi.