mưa sao băng tại việt nam

  • Bí ẩn về những con tàu bị đắm tại Việt Nam: Dưới đáy đại dương! Bí ẩn về những con tàu bị đắm tại Việt Nam: Dưới đáy đại dương!
    Khai quật từ năm con tàu đắm cổ, đã đem lại cho bảo tàng những tài liệu, hiện vật vô giá, mở ra một hướng đi mới cho khảo cổ học nước nhà.
  • Cá mập lớn nhất thế giới xuất hiện tại vùng biển VN Cá mập lớn nhất thế giới xuất hiện tại vùng biển VN
    Không chỉ có kích cỡ khổng lồ, con cá mập này còn có nhiều đặc điểm lạ lùng khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Cá mập voi (còn gọi là cá nhám voi), loài cá sinh sống tại các vùng biển nhiệt đới và ôn đới ấm, đã nhiều lần được ghi nhận tại vùng ven biển Việt Nam.
  • Sắp được xem mưa sao băng Nam Delta Aquarids Sắp được xem mưa sao băng Nam Delta Aquarids
    Theo ông Nguyễn Đức Phường, Tổng Thư ký Hội Thiên văn - Vũ trụ Việt Nam, thời điểm tốt nhất để quan sát một số vệt sao của trận mưa sao băng Nam Delta Aquarids là vào rạng sáng 29/7 tới. Đây là trận mưa sao băng cỡ trung bình trong năm với số sao băng dự đoán khoảng 20 vệt/giờ. Ngay từ 18/7 đến 18/8, chúng ta cũng có thể quan sát rải rác một vài sao băng trong trận mưa này
  • Sao băng trên bầu trời Hà Nội Sao băng trên bầu trời Hà Nội
    Chiều 22/10, chị Thoa cùng đồng nghiệp làm việc ở tầng 12, khu đô thị Nam Trung Yên lần đầu tiên được chứng kiến mưa sao băng trên bầu trời.
  • Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20? Vì sao không nên viết năm 2020 thành 20?
    Viết tắt năm 2020 sẽ tiết kiệm được của bạn chưa tới 1 giây đồng hồ nhưng có thể sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ nếu bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo.
  • Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài
    Thú thật đi, đã có bao giờ bạn mơ, hay nghĩ đến trường hợp mình "chết đi rồi sống lại" trong quan tài mà không ai biết.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.