mạng di động

  • Đã cấp phép cho mạng di động GTel Đã cấp phép cho mạng di động GTel
    Bộ Thông tin và Truyền thông vừa cấp phép cho Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu (GTel) cung cấp dịch vụ thông tin di động, nâng tổng số mạng di động hiện có ở Việt Nam lên con số 7.
  • Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế" Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế"
    Trung Quốc vừa triển khai thử nghiệm công nghệ di động thế hệ thứ 4 (4G) do trong nước tự phát triển, và thành phố được chọn mặt gửi vàng chính là Thượng Hải.
  • Mạng di động Châu Âu phát triển "sát thủ Google" Mạng di động Châu Âu phát triển "sát thủ Google"
    Một nhóm mạng viễn thông lớn nhất châu Âu dự định nhóm họp trong tuần tới để tìm cách phát triển một công cụ tìm kiếm di động riêng, thách thức hai gã khổng lồ Mỹ Google và Yahoo!
  • Wi-Fi đô thị có thể cạnh tranh với mạng di động Wi-Fi đô thị có thể cạnh tranh với mạng di động
    Một cuộc khảo sát tại 14 thành phố lớn ở khu vực Bắc Mỹ cho thấy công nghệ kết nối không dây tầm ngắn, ngoài tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhiều so với mạng điện thoại di động, còn có khả năng đạt độ phủ sóng tương đương.
  • Dùng chung hạ tầng các mạng di động: Tại sao không? Dùng chung hạ tầng các mạng di động: Tại sao không?
    Đánh giá về thị trường viễn thông di động năm 2007, nhiều chuyên gia cho rằng, thay vì đối đầu, tranh chấp, các DN trong nước sẽ đối thoại, ’’bắt tay’’ với nhau để xây dựng hạ tầng mạng đủ mạnh, cạnh tranh với quốc tế...
  • Vẫn giao tiếp dù không mạng Vẫn giao tiếp dù không mạng
    Khi một mạng di động bị hỏng, quá tải hoặc đơn giản là bạn đã ra ngoài vùng phủ sóng, cách giải quyết hay nhất là dùng goTenna.
  • Sprint phát triển mạng 4G Sprint phát triển mạng 4G
    Khi những dự án mạng 3G vẫn chưa được triển khai rộng rãi thì Sprint Nextel lại vừa tuyên bố về kế hoạch xây dựng mạng di động 4G của hãng này.
  • Toàn cảnh thế giới số qua 10 mảng công nghệ Toàn cảnh thế giới số qua 10 mảng công nghệ
    Công nghệ liên tục thay đổi với hàng loạt thuật ngữ mới ra đời khiến nhiều người không kịp cập nhật thông tin về những gì đang diễn ra trong thế giới web, mạng di động và điện toán.