mail order

  • Mực “bay” trên biển Mực “bay” trên biển
    Một nhiếp ảnh gia người Anh đã chụp được hình ảnh một loại mực ống dùng lực đẩy phản lực phóng khỏi mặt biển và bay ở độ cao khoảng 20cm, theo báo Daily Mail.
  • Lạ lùng em bé cười toe toét từ trong bụng mẹ Lạ lùng em bé cười toe toét từ trong bụng mẹ
    Vào tháng 10 năm ngoái, tờ Daily Mail đã từng tiết lộ một bức ảnh có hình một em bé đang mỉm cười dù mới chỉ được 17 tuần tuổi trong bụng mẹ. Em bé đó chính là Joseph Henry.
  • Ăn chocolate tác dụng như tập thể dục Ăn chocolate tác dụng như tập thể dục
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học bang Wayne (Mỹ) chỉ ra rằng, ăn chocolate đen giúp tăng cường cơ bắp tương tự như việc tập thể dục, thông tin trên Daily Mail cho hay.
  • Máy đo nhịp dạ dày Máy đo nhịp dạ dày
    Một mô cấy dạ dày có thể lừa bộ não nghĩ rằng bụng đã no là vũ khí công nghệ cao mới nhất dành cho người béo phì trong cuộc chiến chống lại sự “phì nhiêu”, theo báo Daily Mail.
  • Chai nhựa cũng gây béo phì và tiểu đường Chai nhựa cũng gây béo phì và tiểu đường
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một trong những chất hóa học thường được dùng để sản xuất đồ nhựa đựng thực phẩm là nguyên nhân gây tăng cân và tiểu đường, theo Daily Mail.
  • “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia
    Một người đàn ông vừa bắt gặp một con bướm Attacus (còn gọi là bướm Atlas hay bướm khế) đang đậu trên một đường mòn nhỏ ở Malaysia với sải cánh khoảng 25cm, theo Daily Mail.
  • Chữa bệnh tim bằng khí thải động cơ Chữa bệnh tim bằng khí thải động cơ
    Các nhà khoa học Scotland đã thử nghiệm phương pháp chữa bệnh tim mạch bằng nitơ monoxit, một chất độc có trong khí thải của ô tô, xe máy, báo Daily Mail cho hay.
  • Bí mật thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng Bí mật thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng
    Theo Daily Mail, danh sách các loại đồ ăn, đồ uống giúp tâm trạng thoải mái hơn bao gồm: Socola, quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây và thậm chí là một tách trà.
  • Nguy cơ mù mắt vì kính áp tròng Nguy cơ mù mắt vì kính áp tròng
    Trang Daily Mail dẫn lời Fiona Henriquez, một nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Tây Scotland cho biết, ký sinh trùng Acanthamoeba là kẻ thù tiềm tàng đối với mọi người sử dụng kính áp tròng.
  • Lý do khiến trẻ thèm ăn ngọt Lý do khiến trẻ thèm ăn ngọt
    Một nghiên cứu tại Anh cho thấy, bố mẹ thường dùng món ăn ngọt để "dụ" trẻ kén ăn, khiến chúng dễ nghiện các món ngọt và béo phì khi lớn lên, theo Daily Mail.