minh hôn

  • Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa
    Các nhà khoa học thuộc trường đại học Cambridge (Anh) cho rằng, khả năng của não bộ con người đã đạt đến mức đỉnh cao của nó và khó có thể thông minh hơn nữa. Họ cho rằng để trở nên thông minh hơn, bộ não con người sẽ cần thêm một lượng lớn năng lượng và ôxy – nhưng đơn giản chúng ta không thể cung cấp những điều kiện này.
  • Angry Birds khiến người chơi thông minh hơn? Angry Birds khiến người chơi thông minh hơn?
    Nhiều người cho rằng chơi trò Angry Birds chỉ làm lãng phí thời gian, nhưng nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy chính việc chơi những trò chơi như Angry Birds có thể làm bạn thông minh hơn và cải thiện năng suất làm việc của bạn.
  • Thông minh hơn sống thọ hơn Thông minh hơn sống thọ hơn
    Kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây do các nhà khoa học Mỹ thực hiện cho thấy những đứa trẻ có chỉ số thông minh (IQ) cao sẽ sống lâu hơn so với trẻ có IQ thấp hơn.
  • Đàn ông thông minh hơn phụ nữ? Đàn ông thông minh hơn phụ nữ?
    Một nhà khoa học hàng đầu thế giới tại Mỹ đã khẳng định rằng phái mạnh có chỉ số IQ cao hơn 3,63 điểm so với phái yếu. Nhà tâm lý học John Philippe Rushton cho rằng điều này lý giải hiện tượng đàn ông luôn được thăng tiến nh
  • Nói chuyện khiến bạn thông minh hơn Nói chuyện khiến bạn thông minh hơn
    Một nhóm nghiên cứu Mỹ đã phát hiện thấy việc trò chuyện với người khác 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ và điểm kiểm tra.
  • Trẻ bú mẹ sẽ thông minh hơn Trẻ bú mẹ sẽ thông minh hơn
    Những em bé bú mẹ hoàn toàn trong 3 tháng đầu hoặc lâu hơn sẽ đạt kết quả kiểm tra IQ cao hơn 6 điểm, khi lên 6 tuổi, so với những em không được hưởng sữa mẹ đầy đủ.
  • Tình yêu khiến trẻ thông minh hơn Tình yêu khiến trẻ thông minh hơn
    Vì lý do lạ lùng nào dó, luôn cần nhắc nhở rằng loài linh trưởng như chúng ta rất cần đến sự chăm sóc quan tâm.
  • Vì sao chó thông minh hơn mèo? Vì sao chó thông minh hơn mèo?
    Các nhà khoa học đã phát hiện thấy rằng não của những loài động vật có tính hướng ngoại và sống hòa đồng phát triển hơn não...
  • Cô bé thông minh hơn Einstein Cô bé thông minh hơn Einstein
    Một nữ sinh người Anh đến từ tỉnh lẻ Claeverley đã vượt người được coi là “thiên tài của thiên niên kỷ” Albert Einstein về chỉ số thông minh (IQ) ở tuổi 11 của mình.
  • Phụ nữ thông minh hơn nam giới Phụ nữ thông minh hơn nam giới
    Suốt thế kỷ qua, trong những lần thử nghiệm IQ, phụ nữ luôn đứng sau nam giới tới 5 điểm. Nhưng khoảng cách đó đã dần xóa bỏ trong những năm gần đây và năm nay, phụ nữ vượt nam giới về chỉ số này, theo ABCNews.