nấm ăn da

  • Phát hiện 9 tượng đá 4.000 năm tuổi Phát hiện 9 tượng đá 4.000 năm tuổi
    Các tượng đá được đục đẽo giống hình người với phần vai, cổ và đầu khá rõ rệt, cao trung bình 50cm.
  • Năm mới, đà mới Năm mới, đà mới
    Năm Bính Tuất, quản lý khoa học - Kỹ thuật sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tiến bộ... Đó là cảm nghĩ của một số nhà khoa học trước thềm năm mới.
  • Bộ não thứ hai nằm trong dạ dày Bộ não thứ hai nằm trong dạ dày
    Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học chính cơ quan tiêu hoá giúp chúng ta cảm nhận được những gì đang xảy ra trong cơ thể, tựa như một bộ não thứ hai.
  • Phá kim tự tháp 2.300 năm lấy đá làm đường Phá kim tự tháp 2.300 năm lấy đá làm đường
    Công ty xây dựng “thiếu hiểu biết” phá hủy một trong những kim tự tháp lớn nhất và có 2.300 năm tuổi của người Maya ở Belize để lấy đá làm con đường mới.
  • Khối băng ở Nam Cực đã thành hình như thế nào? Khối băng ở Nam Cực đã thành hình như thế nào?
    Theo một cuộc khảo cứu của các chuyên gia người Đức thì sự hình thành và tăng trưởng của khối băng ở Nam Cực, cách đây hơn 14 triệu năm, là do có ít thán khí trong không gian và trục của quả địa cầu hơi nghiêng một chút.
  • Liệu bí ẩn của những dải băng Nam Cực đã được giải đáp? Liệu bí ẩn của những dải băng Nam Cực đã được giải đáp?
    Nhóm nghiên cứu đại học Cardiff chuyên ngành Khoa học trái đất và đại dương cùng các nhà khoa học thuộc bảo tàng khoa học Amgueddfa Cymru tại Wales đã đến Châu Phi để tìm kiếm những bằng chứng mới về biến đổi khí hậu giúp giải thích những bí ẩn xung
  • Giải thưởng khoa học và nhân đạo năm 2011 đã có chủ Giải thưởng khoa học và nhân đạo năm 2011 đã có chủ
    Giải thưởng Balzan gồm 4 giải thưởng do Quỹ Giải thưởng Balzan Quốc tế trao tặng hàng năm cho các cá nhân hoặc tổ chức có những đóng góp xuất sắc trong các lĩnh vực nhân đạo, khoa học tự nhiên, văn hoá, hoà bình và hữu nghị.