nắng nóng diện rộng

  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai
    Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng nhất. Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường được phụ nữ đánh giá là người mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Giới y khoa cũng khẳng định nam giới có nồng độ testosterone trong cơ thể càng cao thì khả năng miễn dịch của họ càng lớn.
  • Cách trị bệnh chổi rồng, vàng lá trên cây ăn quả Cách trị bệnh chổi rồng, vàng lá trên cây ăn quả
    Nhiều giải pháp phòng, trị sâu bệnh chổi rồng trên cây nhãn và bệnh vàng lá trên cây cam sành, đang được ngành nông nghiệp tỉnh Vĩnh Long áp dụng.
  • Thủ phạm gây ra ảo ảnh trên sa mạc Thủ phạm gây ra ảo ảnh trên sa mạc
    Hiện tượng phản xạ toàn phần là nguyên nhân gây ra ảo ảnh nhìn thấy nước ở sa mạc hoặc trên mặt đường vào ngày nắng nóng.
  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết
    Đàn ông dùng mỹ phẩm và những bà già Hàn Quốc khó tính các bạn thấy trên phim ảnh chỉ là một phần rất nhỏ trong những sự thật đáng yêu và đôi lúc hơi... kỳ quái về xứ sở Kimchi này.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện
    Một mô hình xe hybrid chạy xăng - điện vừa được một nhóm sinh viên năm thứ 4, khoa Cơ khí chế tạo máy, ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM hoàn thành.
  • Thực chất năng lượng sinh học trong cơ thể Thực chất năng lượng sinh học trong cơ thể
    Cách đây trên 2.000 năm, trong nền y học Trung Hoa cổ, các nhà châm cứu cũng khám phá ra dạng điện đó, họ đặt tên là “khí”, khí này vận hành trên các kinh mạch.