nfc ring

  • McDonald thử nghiệm bàn sạc không dây tại nhà hàng McDonald thử nghiệm bàn sạc không dây tại nhà hàng
    Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald vừa xác nhận rằng hiện hãng đang thử nghiệm dịch vụ sạc không dây dành cho các khách hàng của mình ở một số cửa hàng McDonald tại Châu Âu.
  • Baidu tham gia sản xuất thiết bị cứng Baidu tham gia sản xuất thiết bị cứng
    Đây là sản phẩm phần cứng đầu tiên Baidu ra mắt, đánh dấu sự có mặt của công ty tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc trên thị trường sản xuất thiết bị phần cứng.
  • Video: Nhẫn điểu khiển vật bằng cử chỉ Video: Nhẫn điểu khiển vật bằng cử chỉ
    Chúng ta từng biết đến các loại nhẫn thông minh báo giờ hoặc hiển thị các thông báo mới trên điện thoại, nhưng loại nhẫn mới đặc biệt hơn cả do nó cho phép người dùng điều khiển mọi thứ mà họ nghĩ tới.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu nghiên cứu bệnh tự kỷ Xây dựng cơ sở dữ liệu nghiên cứu bệnh tự kỷ
    Chương trình nghiên cứu bệnh tự kỷ Autism Speaks đang hợp tác với Google nhằm tạo nên một cơ sở dữ liệu lớn nhất về bộ gene di truyền của những người mắc chứng tự kỷ và bao gồm cả các thành viên trong gia đình họ.
  • Chế tạo thành công đàn piano mỏng như tờ giấy Chế tạo thành công đàn piano mỏng như tờ giấy
    Công ty Áo tạo ra đàn piano giấy bằng cách in phím đàn và bảng mạch lên giấy, sau đó dùng kết hợp với chip và điện thoại thông minh.
  • Cô chồn sương giúp vệ sinh máy gia tốc hạt Cô chồn sương giúp vệ sinh máy gia tốc hạt
    Các nhà khoa học Mỹ từng phải nhờ tới sự giúp đỡ của một con chồn sương cái nhỏ nhắn để bảo trì máy gia tốc hạt trị giá 250 triệu USD hơn nửa thế kỷ trước.
  • Ứng dụng lập trình JAVA cho ĐTDĐ chíp NFC Ứng dụng lập trình JAVA cho ĐTDĐ chíp NFC
    Trong cuộc họp báo về công nghệ mới diễn ra vào sáng ngày 24/4, đại diện cho các tập đoàn di động lớn trên thế giới đã thông báo, tất cả các dòng sản phẩm điện thoại di động trang bị con chíp NFC mới sẽ được ứng dụng lập trình Java phổ thô