người lai

  • Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ
    Một máy bay không người lái tối mật của Không quân Mỹ đã lặng lẽ “trú” trên không gian suốt một năm, ba ngày qua - nhưng không một ai hay biết mục đích và sứ mạng của nó là gì.
  • Video: Người "lai" ngựa Video: Người "lai" ngựa
    Trong thí nghiệm có tên May the horse live in me (Cầu cho ngựa sống trong người tôi), Marion Laval Jeantet, được tiêm máu ngựa vào người khiến cô trở thành “quái nhân”.
  • Viettel: Sắp trình làng máy bay không người lái đầu tiên Viettel: Sắp trình làng máy bay không người lái đầu tiên
    Những chiếc máy bay không người lái quân sự của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ đáp ứng các nhiệm vụ của quân sự và hoạt động phù hợp địa hình, thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.
  • Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân? Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân?
    Xe không người lái, người máy hỗ trợ người già và công nghệ phẫu thuật giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và thậm chí là có cả những năng lực phi thường như nhìn xuyên bóng tối…
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".
  • Những công nghệ "độc" làm thay đổi cuộc sống Những công nghệ "độc" làm thay đổi cuộc sống
    Các nhà khoa học là những nhà biên kịch và đạo diễn giỏi nhất, dù họ không hề ý thức được rằng mình đang tạo nên những thước phim chân thực nhất về con người.
  • Phương án "chiến đấu" với thiên thạch chống "ngày tận thế" Phương án "chiến đấu" với thiên thạch chống "ngày tận thế"
    Hầu hết các nhà khoa học đều cho rằng biện pháp tốt nhất để đối phó với thiên thạch là làm chệch hướng đi của nó. Việc phá hủy thiên thạch thành các mảnh nhỏ không phải lúc nào cũng hiệu quả vì những mảnh vỡ đâm vào Trái Đất với vận tốc cao vẫn có thể có sức công phá lớn.
  • Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự
    Ông Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Viettel cho biết nhận lệnh từ Bộ Quốc Phòng, tập đoàn đã sản xuất các thiết bị quân sự vốn phải nhập khẩu như rađar, hệ thống quản lý vùng trời.