người nhìn thấy tương lai

  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • Cá mập truy đuổi người đàn ông lái mô tô nước trên biển Australia Cá mập truy đuổi người đàn ông lái mô tô nước trên biển Australia
    Con cá mập dài ba mét bơi vòng tròn xung quanh người lái mô tô nước và tấn công anh ngay trên vùng biển gần bờ ở Australia.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền
    Trong văn hóa Trung Hoa, Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?