người tuyết yeti

  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Tranh cãi về lông của người tuyết Tranh cãi về lông của người tuyết
    Kết quả phân tích những mẫu lông lạ ở vùng Siberia của Nga cho thấy chúng thuộc về một loài động vật cao cấp hơn khỉ song không phải là người.
  • Truy tìm dã nhân Bigfoot Truy tìm dã nhân Bigfoot
    Theo trang Discovery, trong năm 2008, chương trình truyền hình Destination Truth đã tìm được một sợi tóc được coi là sợi tóc của Yeti (trước đây gọi là Người tuyết). Tuy nhiên, báo cáo xét nghiệm ADN của sợi tóc này đã không được công bố công khai. Sau đó, người ta tìm thấy một ngón tay dài được khẳng định là từ một Yeti tại một
  • Tìm thấy bàn tay và da đầu Người tuyết Tìm thấy bàn tay và da đầu Người tuyết
    Trong tu viện Pangboche (Nepal) có phiên bản của “bàn tay Yeti” và một mảng da đầu rất lạ, dường như thuộc về Người tuyết.
  • Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya Thế giới ngầm và tục hiến tế "lạnh gáy" của người Maya
    Các nhà khoa học đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một hồ nước ngầm tuyệt đẹp còn được gọi là "giếng thánh" giữa rừng ẩn chứa những bằng chứng ghê rợn về hủ tục hiến tế người ghê rợn của đế chế Maya cổ đại hùng mạnh - một trong những nền văn minh cổ đại nhất của nhân loại.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Tuyệt chiêu "thôi miên tâm lý" giúp bạn nhận nhiều tiền lì xì Tuyệt chiêu "thôi miên tâm lý" giúp bạn nhận nhiều tiền lì xì
    Dưới đây xin được giới thiệu tới các bạn cách một vài bí kíp để săn được nhiều tiền lì xì trong dịp tết này.
  • Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.