người yêu

  • Hình ảnh: Những đám mây hình thù ngộ nghĩnh Hình ảnh: Những đám mây hình thù ngộ nghĩnh
    Những đám mây tụ lại trên đỉnh núi Lion ở Cape Town, Nam Phi làm ngọn núi như được đội thêm chiếc mũ trắng tinh trong album ảnh "Clouds That Look Like Things" do Hội những người yêu thích mây của Anh xuất bản.
  • Hình ảnh nguyệt thực một phần trên khắp thế giới Hình ảnh nguyệt thực một phần trên khắp thế giới
    Mặc dù hiện tượng nguyệt thực một phần diễn ra đúng ngày trăng tròn vào đêm qua (4/6), nhưng do trời nhiều mây, nên nhiều người yêu thiên văn đã bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Nguyệt thực một phần vào đêm qua.
  • “Cuộc gặp gỡ” thú vị giữa sao Kim và mặt trời “Cuộc gặp gỡ” thú vị giữa sao Kim và mặt trời
    Cuộc gặp gỡ thú vị trên vũ trụ giữa sao Kim và mặt trời đã được quan sát từ nhiều nơi trên trái đất. Hiện tượng này được giới chuyên gia và những người yêu thiên văn khắp thế giới quan sát tỉ mỉ vì nó sẽ không xảy ra sau 1 thế kỷ nữa.
  • Giấy cực đẹp làm từ phân voi Giấy cực đẹp làm từ phân voi
    Bạn đã từng nghĩ đến việc tặng người yêu một tấm thiệp vào ngày lễ tình yêu Valentine mà lại được làm từ phân voi chưa? Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa, vì một công ty Ấn Độ đã có những sản phẩm đầu tiên.
  • Đàn ông cao hơn vợ giúp hôn nhân hạnh phúc hơn Đàn ông cao hơn vợ giúp hôn nhân hạnh phúc hơn
    Thông thường, người đàn ông thích phụ nữ thấp hơn mình, và phụ nữ muốn người yêu hoặc chồng cao hơn. Điều này, đối với nhiều người đang còn là một bí ẩn có chưa có lời giải, nhưng mới đây các nhà khoa học Hà Lan đã đưa ra một đáp án mới.
  • Âm 10 độ C, hoa vẫn mọc Âm 10 độ C, hoa vẫn mọc
    Những người yêu hoa ở phương Tây vừa được giới thiệu các giống dã yên thảo đầu tiên có khả năng chống lạnh tuyệt hảo trong mùa đông, đủ sức sống sót dù nhiệt độ xung quanh xuống thấp cỡ -10 độ C.
  • Quần soóc và túi ngủ có thể phát điện Quần soóc và túi ngủ có thể phát điện
    Những người yêu thích đi dã ngoại sẽ không còn lo điện thoại di động hết pin, nhờ một loại quần soóc và túi ngủ mới có thể tạo ra điện năng từ thân nhiệt và chuyển động của cơ thể.
  • Video: Trung Quốc đón chào 14 chú gấu trúc mới Video: Trung Quốc đón chào 14 chú gấu trúc mới
    Gấu trúc là loài đang gặp nguy hiểm và rất khó để nuôi dưỡng. Vì vậy hình ảnh của 14 chú gấu trúc con tại Trung Quốc mới đây đã khiến nhiều người yêu quý động vật thấy vô cùng thích thú.
  • Rượu khiến phụ nữ mềm yếu, nam giới dễ ngoại tình Rượu khiến phụ nữ mềm yếu, nam giới dễ ngoại tình
    Các nhà khoa học rốt cuộc đã khám phá ra lí do tại sao rượu bia khiến phụ nữ trở nên mềm yếu, còn đàn ông dễ sa ngã, phản bội vợ hoặc người yêu, nhờ nghiên cứu ở chuột đồng.
  • Những ai không nên ăn ngao? Những ai không nên ăn ngao?
    Ngao là món hải sản được nhiều người yêu thích, đặc biệt lượng chất béo rất thấp nên là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những ai ăn kiêng. Tuy nhiên, một số đối tượng nên tránh xa món ngao vì sức khỏe.