người yêu

  • Phong lan lừa ong đực xuất tinh Phong lan lừa ong đực xuất tinh
    Ít ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bông hoa đẹp, nhưng một số con ong bắp cày còn mu muội hơn cả người yêu hoa. Khi đứng trước một bông hoa đẹp, ong đực không thể kiềm chế mà xuất tinh ngay trên cánh hoa.
  • Uống cà phê giảm tỉ lệ tử vong Uống cà phê giảm tỉ lệ tử vong
    Một nghiên cứu mới đã mang lại niềm vui cho những người yêu thích cà phê: uống cà phê thường xuyên (khoảng 6 tách một ngày) không hề làm tăng tỉ lệ tử vong dù ở đàn ông hay phụ nữ. Thực tế, cà phê c&oacu
  • Nơi lưu giữ báu vật nền văn minh Hy Lạp Nơi lưu giữ báu vật nền văn minh Hy Lạp
    Bảo tàng Acropolis xây trên ngọn đồi lịch sử cùng tên ở thủ đô Athens vừa khánh thành là điểm đến của những người yêu nghệ thuật khắp thế giới, vì đây là nơi lưu giữ các báu vật quan trọng nhất của nền văn minh Hy Lạp.
  • Những hiện tượng thiên văn đáng xem năm 2011 Những hiện tượng thiên văn đáng xem năm 2011
    Sự hội tụ của 4 hành tinh, 4 lần nhật thực và 2 lần nguyệt thực cũng như những trận sao băng lý thú sẽ là những hiện tượng thiên văn hấp dẫn nhất cho những người yêu bầu trời trong năm 2011.
  • Nhờ nuôi dùm vợ sắp cưới Nhờ nuôi dùm vợ sắp cưới
    Hai anh chị nọ yêu nhau đã lâu, một hôm chàng trai thưa chuyện với bố mẹ người yêu: "Thưa bác, con rất yêu em Misa nhà mình và con xin hai bác cho con cưới em về làm vợ, làm con trong gia đình con".
  • Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai
    Trận mưa sao băng lớn nhất và đẹp nhất trong năm sẽ xuất hiện vào ngày mai. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, những người yêu thiên văn tại Việt Nam có thể chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú này.
  • Trái đất đón năm mới trong bão mặt trời Trái đất đón năm mới trong bão mặt trời
    Những người yêu thích thiên văn đang hy vọng bầu trời quang mây trong ba ngày tới, bởi một cơn bão mặt trời cực mạnh sẽ bắn hạt về phía Trái đất và tạo ra cảnh tượng Cực Quang (aurora) vô cùng ngoạn mục.
  • Những sự kiện thiên văn đáng xem năm 2012 Những sự kiện thiên văn đáng xem năm 2012
    Năm 2012, người yêu thiên văn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều hiện tượng kỳ thú như trăng xanh, nhật thực toàn phần, đặc biệt là hiện tượng Kim Tinh sượt qua Mặt Trời. Dưới đây là một số sự kiện thiên văn đáng mong đợi nhất năm 2012.
  • Công bố đời tư của thiên tài Albert Einstein Công bố đời tư của thiên tài Albert Einstein
    Toàn bộ kho tài liệu lưu trữ của nhà bác học Albert Einstein, trong đó có nhiều bức thư tình gửi tới hàng chục người yêu, thư của người hâm mộ, giấy tờ chứa những dòng chữ nguệch ngoạc về các nghiên cứu mang tính chất đột phá đang được đưa lên mạng lần đầu tiên.
  • Sắp bán máy in sô cô la 3D Sắp bán máy in sô cô la 3D
    Chiếc máy sẽ giúp những người yêu thích tạo ra những tác phẩm riêng từ sô-cô-la. TS. Liang Hao ở ĐH Exeter và là trưởng nhóm chế tạo, đã thành lập Công ty Cho Edge để thương mại hóa thiết bị này sau khi nhận thấy nhiều nhà bán lẻ rất hứng thú.