nga nghiên cứu chống thiên thạch

  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Thiên thạch nổ tung ở Nga đã va chạm với Mặt Trời? Thiên thạch nổ tung ở Nga đã va chạm với Mặt Trời?
    Khối thiên thạch khiến hơn 1.500 người bị thương ở nước này ngày 15/2 có thể đã gần như chạm vào Mặt Trời trước khi rơi xuống Trái Đất và nổ tung.
  • Phát hiện tinh thể cực hiếm trong thiên thạch tại Nga Phát hiện tinh thể cực hiếm trong thiên thạch tại Nga
    Vì là một vật chất có nguồn gốc từ vũ trụ nên không chỉ hiếm mà nó còn có cấu trúc tinh thể rất đặc biệt, không giống với bất cứ nguyên tố nào khác trên Trái đất.
  • Kẻ săn lùng thiên thạch được tôn vinh Kẻ săn lùng thiên thạch được tôn vinh
    Nhà khoa học Nga là 1 trong số 10 người trong năm 2013 đã thay đổi hình dung về thế giới. Tất cả nhờ vào việc nghiên cứu thiên thạch rơi ngày 15/2 từ bầu khí quyển xuống ngoại ô Chelyabinsk.
  • Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO
    Nhiều nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) thập niên 70 và 80 đã chết trong những tình huống được cho là bí ẩn, có người còn bị hạ sát.
  • Công việc cô đơn nhất thế giới Công việc cô đơn nhất thế giới
    Theo BBC, một trong những người đang có công việc cô đơn nhất thế giới chính là tiến sĩ Alexander Kumar, hiện đang làm việc tại trụ sở nghiên cứu Concordia ở trung tâm của Nam Cực, một nơi quá xa xôi và lạnh lẽo.