nguyên tắc 5k

  • Video: Thí nghiệm "cực độc" với nước Video: Thí nghiệm "cực độc" với nước
    Xem sự biến hóa kì diệu của nước với màn ảo thuật dựa trên những nguyên tắc khoa học đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.
  • Mãn nhãn với tranh siêu thực đẹp như ảnh 3D Mãn nhãn với tranh siêu thực đẹp như ảnh 3D
    Nhìn những tác phẩm này, chắc ai cũng nghĩ rằng đó là những bức ảnh 3D sống động. Nhưng thực chất đây là những bức tranh siêu thực được vẽ một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Đây là những tác phẩm của họa sĩ người Canana Jason de Graaf, sinh năm 1971. Dựa vào nguyên tắc phản chiếu và hội tụ ánh sáng, họa sĩ Jason de Graaf vẽ nên những
  • Hoàn lưu bão là gì? Hoàn lưu bão là gì?
    Hoàn lưu bão là gì, nguyên nhân và mức độ tàn phá của nó trong tự nhiên như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mức độ ảnh hưởng hoàn lưu bão để lại.
  • Vì sao hiện tượng La Nina có sức hủy diệt lớn với hành tinh? Vì sao hiện tượng La Nina có sức hủy diệt lớn với hành tinh?
    Sự biến chuyển từ El Nino sang La Nina tạo nên một dạng tàn phá khủng khiếp tới con người, môi trường và hệ sinh thái trên Trái đất.
  • Nguyên lý và cách chế tạo pin chanh Nguyên lý và cách chế tạo pin chanh
    Chỉ với nguyên lý đơn giản là bạn có thể tạo ra được dòng điện từ quả chanh.
  • Không-thời gian là gì? Không-thời gian là gì?
    Mọi người thường coi không gian là thứ hiển nhiên. Nó trống không, là bối cảnh cho mọi thứ khác. Thời gian, tương tự như vậy, đơn giản là những tiếng tích tắc không ngừng.
  • Tìm hiểu ngày lễ Khai Hạ ngày mùng 7 Tết Nguyên đán Tìm hiểu ngày lễ Khai Hạ ngày mùng 7 Tết Nguyên đán
    Sau lễ hóa vàng ngày mùng 3 Tết, ngày mùng 7 tháng Giêng thường được coi là ngày cuối cùng của chuỗi lễ hội Tết Nguyên đán. Sau ngày mùng 7, mọi người phải ra sức, trở lại lao động bình thường.