nhện cỏ

  • Loài nhện kỳ lạ có 3 loại con đực khác nhau Loài nhện kỳ lạ có 3 loại con đực khác nhau
    Các nhà khoa học đã tìm thấy một loài nhện quý hiếm ở New Zealand với 3 loại con đực khác nhau.
  • Hội chứng sợ nhện có khả năng di truyền Hội chứng sợ nhện có khả năng di truyền
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ chỉ ra, nỗi sợ nhện có thể được di truyền qua nhiều thế hệ...
  • Loài nhện có thể “nghe” thấy tiếng con người Loài nhện có thể “nghe” thấy tiếng con người
    Tuy nhiên, nghiên cứu này không khiến chúng ta phải lo sợ trước việc loài nhện có đang nghe lén chúng ta hay không, đó thực sự chỉ là một cách để loài nhện tự vệ và phát hiện con mồi mà thôi.
  • Mạng nhện cổ xưa nhất thế giới Mạng nhện cổ xưa nhất thế giới
    Một tấm tơ nhện với con côn trùng mắc bẫy vẫn còn nguyên vẹn ở đó vừa được tìm thấy trong một mảnh hổ phách tại Tây Ban Nha. Điều đáng kinh ngạc là nó có niên đại 110 triệu năm, từ thời khủng long.
  • Phát hiện loài nhện có 8 mắt Phát hiện loài nhện có 8 mắt
    Đây là giống nhện tường, trên đầu chúng có một đôi mắt rất to có cấu tạo rất khác thường với lớp giác mạc hình boomerang (giống chữ V) giúp nó phân biệt được hình ảnh với độ phân giải cao, thậm chí nhìn thấy cả tia tử ngoại và nhiều màu sắc khác nhau.
  • Họ nhện có cách "yêu" cuồng bạo nhất hành tinh và lý do là... Họ nhện có cách "yêu" cuồng bạo nhất hành tinh và lý do là...
    Loài nhện có cách yêu cuồng bạo bằng cách nhện đực trói bạn tình trước bạn tình trước khi hành sự nhằm tăng khả năng sống sót và duy trì nòi giống.
  • Những con nhện có bộ mặt vui vẻ Những con nhện có bộ mặt vui vẻ
    Tại Hawaii, phần đất xa xôi của nước Mỹ, có một giống nhện - mà khi nghe đến là ta không phải liên tưởng về những con vật 8 chân lông lá đen đúa, khủng khiếp - mà là "nhện vui vẻ", với những bộ mặt cười thoải mái trên lưng của chúng!