nhac

  • iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh
    Chỉ trong 2 tuần qua, giá thành thiết bị MP3 tại Hàn Quốc đã giảm tới 30%. Lee Soo-min, một đại diện của Apple ở nước này, cho biết đây là hiện tượng mang tính toàn cầu, không phải chỉ ở riêng nước này.
  • Google khai trương dịch vụ mới cho fan yêu nhạc Google khai trương dịch vụ mới cho fan yêu nhạc
    Gã khổng lồ tìm kiếm Google vừa khai trương một dịch vụ mới toanh, cho phép người dùng tìm kiếm nhanh đường link dẫn tới lời bài hát, tên nghệ sĩ và các CD đã phát hành của họ. Sử dụng Google Music, sau khi gõ vào từ khóa tìm kiếm l&agra
  • Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3 Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3
    Viện Fraunhofer IIS của Đức và Thomson SA từ Pháp đã bổ sung thêm hai yếu tố mới cho phần mềm MP3 Surround. MP3 SX (MP3 Stereo eXtended) nâng cao khả năng playback (phát lại) đa kênh cho file âm thanh nổi, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi từ stereo sang surround (âm thanh vòm).
  • EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft
    Ngày hôm qua (10/7), cơ quan quản lý vấn đề cạnh tranh của Uỷ ban châu Âu (EC) đã nhóm họp để thảo luận về mức phạt sẽ được áp dụng cho Microsoft.
  • Nhắc nhở ngày sinh nhật bằng “Birthday Reminder” Nhắc nhở ngày sinh nhật bằng “Birthday Reminder”
    Có cách nào để ghi nhớ được ngày sinh của hàng trăm người mà bạn từng quen biết? Birthday Reminder sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
  • Thiết bị bảo vệ tai khi nghe nhạc Thiết bị bảo vệ tai khi nghe nhạc
    Các nhà khoa học đã phát triển thành công một thiết bị giúp người dùng không bị hỏng thính giác: đèn đỏ sẽ nháy liên tục khi bạn đứng cạnh những tiếng ồn gây điếc.
  • Nhạc từ đồ chơi có thể làm trẻ bị điếc Nhạc từ đồ chơi có thể làm trẻ bị điếc
    Một số đồ chơi phát ra âm thanh dành cho trẻ em có thể gây tổn hại vĩnh viễn đến khả năng nghe của trẻ, các nhà khoa học thuộc Viện Tai, Đại học London (Anh), cảnh báo.
  • Gửi tặng nhạc cho người thân nhân ngày Valentine Gửi tặng nhạc cho người thân nhân ngày Valentine
    Valentine đang tới gần, bạn sẽ tặng gì cho "người ấy"? Thật khó khăn, đúng không? Có một cách đơn giản hơn nhiều, đó là tặng cho người ấy những bài hát đầy yêu thương thông qua các trình nhắn tin thông dụng như Yahoo Messenger, Google Talk. Để làm đ
  • Apple và Coca Cola phục vụ nhạc iTunes miễn phí - Apple và Coca Cola phục vụ nhạc iTunes miễn phí -
    Chính sách ưu đãi khách hàng lớn nhất từ trước tới nay của hai đại gia này sẽ được phát động trên 17 nước châu Âu từ tháng 5 đến cuối tháng 8/2007. Hàng triệu bài hát sẽ được phục vụ qua hơn 1 tỷ gói khuyến mại sản phẩm của Coca Cola, Die
  • Phần mềm nghe nhạc, xem video dính lỗi “chết người” Phần mềm nghe nhạc, xem video dính lỗi “chết người”
    Chuyên gia tư vấn bảo mật cao cấp David Thiel của iSEC Partners tuyên bố các phần mềm đa phương tiện “dính” hàng loạt lỗi bảo mật “chết người” có thể bị tin tặc lợi dụng bí mật cài mã độc hoặc bắt cóc PC người dùng.