nhanh thạch

  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau? Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau?
    Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu dải Ngân hà và Thiên hà, Ngân hà và Thiên hà khác nhau như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Bí mật giúp Usain Bolt chạy nhanh nhất thế giới Bí mật giúp Usain Bolt chạy nhanh nhất thế giới
    Nghiên cứu khoa học cho thấy cấu trúc đặc biệt của hai đầu gối có thể là nguyên nhân chính dẫn tới thành công vượt trội của các VĐV chạy nước rút người Jamaica.