nuôi răng

  • Vì sao chó và chủ thường giống nhau? Vì sao chó và chủ thường giống nhau?
    Vì sao nhiều người chọn chó nuôi trông giống bản thân mình như vậy? Câu trả lời có thể giúp bạn quý trọng mối quan hệ mật thiết giữa con người với những người bạn bốn chân của mình.
  • Đoán tính cách của người nuôi theo chú chó cưng Đoán tính cách của người nuôi theo chú chó cưng
    Nghiên cứu mới công bố tại Hội nghị hiệp hội tâm lý Anh của nhà tâm lý học Lance Workman thuộc Đại học Bath, Anh, cho biết chó và người nuôi có điểm tương đồng trong tính cách. Người nuôi thường có xu hướng lựa chọn những con chó cưng có đặc điểm gần giống với tính cách của mình.
  • Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường
    Ô nhiễm môi trường từ chăn nuôi lợn đang là nỗi bức xúc đối với các cơ quan chức năng và cả người chăn nuôi. Để xử lý vấn đề này, Trung tâm thông tin và ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận đã triển khai mô hình chăn nuôi lợn trên đệm lót lên men tại huyện Đức Linh.
  • Tại sao chó ghét mèo? Tại sao chó ghét mèo?
    Chó mèo ghét nhau là một thực tế ai cũng biết. Mâu thuẫn giữa hai loài này được ghi lại từ đời này qua đời khác trong các cuốn sách, phim ảnh, hoạt hình và có thể bắt gặp trong đời sống hằng ngày.
  • Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai
    Nông nghiệp đô thị là mô hình trồng trọt và chăn nuôi bên trong và xung quanh thành phố. Nó đồng nghĩa với việc sản xuất lương thực ngay tại các khu vực dân cư đông đúc.
  • Dấu hiệu bạn thông minh bởi có IQ cao Dấu hiệu bạn thông minh bởi có IQ cao
    Thuận tay trái, hài hước, thức khuya và được nuôi bằng sữa mẹ là những dấu hiệu cho thấy bạn thông minh, sở hữu IQ cao hơn số đông.
  • Những chuyện lạ về loài  khỉ Những chuyện lạ về loài khỉ
    Một chú bé 2 tuổi tên là John Ssabunnya ở làng Bambo thuộc Uganda bị lạc vào rừng năm 1988,  được một bầy khỉ cứu sống và nuôi nấng cậu như một thành viên trong bầy. 3 năm sau, năm 1991, người dân làng Bambo phát hiện ra trong quần thể khỉ xanh sinh sống
  • Trí thông minh không chỉ do di truyền Trí thông minh không chỉ do di truyền
    Khả năng trí tuệ của chúng ta hình thành và phát triển theo thời gian chứ không phải được xác định và không thay đổi kể từ lúc ta được sinh ra.
  • Dự án "làm thịt từ rau" vừa được Bill Gates đầu tư 108 triệu USD Dự án "làm thịt từ rau" vừa được Bill Gates đầu tư 108 triệu USD
    Nếu Impossible Foods thành công và được đưa vào sản xuất hàng loạt, ngành công nghiệp sản xuất thịt trên thế giới với giá trị ước tính 48 nghìn tỷ USD sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ.