ong tuyệt chủng

  • Các nhà khoa học làm gì để hồi sinh loài khủng long? Các nhà khoa học làm gì để hồi sinh loài khủng long?
    Việc hồi sinh loài khủng long là điều vô cùng khó khăn và không giống với những gì chúng ta đã thấy trong phim.
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot
    Mới đây, một công bố từ Mỹ khẳng định, chưa có bằng chứng xác thực về sự tồn tại của Bigfoot - sinh vật nửa người, nửa vượn. Một nhà khoa học Mỹ đã công bố điều này dựa trên khảo sát di truyền mẫu vật được cho là lấy từ xác Bigfoot.
  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh
    Các nhà khoa học mới đây đã tiến hành rã đông xác ướp của một con chó con được cho là đã tuyệt chủng từ 12.400 năm trước và được tìm thấy trong lớp băng dày ở Siberia.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Phong thái đàn ông Phong thái đàn ông
    Hai phụ nữ nói chuyện với nhau trên xe buýt. Một người phàn nàn: "Thanh niên bây giờ ăn mặc nhố nhăng quá! Tóc dài thõng xõa xượi, quần cắt ống lua rua, phì phèo thuốc lá..."