phản ứng không tự chủ

  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh? Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh?
    Vào mùa lạnh, da bạn bỗng nhiên bị ngứa rất khó chịu, ngứa từ ít đến nhiều, gãy trày da tróc vảy mà vẫn ngứa, vì sao da lại bị ngứa như vậy?
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.