phục hồi tranh của Leonardo da Vinci

  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa
    Bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhà phân tích, từ nghệ thuật tới khoa học, từ phân tích quang học tới phân tích tâm lý học.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Giải mã thành công bí ẩn trăm năm của nàng Mona Lisa Giải mã thành công bí ẩn trăm năm của nàng Mona Lisa
    "Mona Lisa" của Da Vinci có sức hấp dẫn không thể diễn tả được đối với giới khoa học, nghệ thuật suốt hàng trăm năm qua.
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".
  • Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà
    Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.
  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng! Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng!
    Việc phát hiện một loại chất protein đặc biệt đã giúp các nhà khoa học trả lời cho câu hỏi chưa tìm được lời đáp trong suốt hàng ngàn năm qua.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.