phi công để râu

  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Kỳ lạ những con đực biết đẻ trong thế giới động vật Kỳ lạ những con đực biết đẻ trong thế giới động vật
    Con đực mang thai sinh con là một hiện tượng hiếm gặp nhưng lại có trong thực tế thế giới động vật.
  • Những người không được uống nước rau má Những người không được uống nước rau má
    Rau má hay nước ép rau má có nhiều công dụng nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, nước ép rau má có những tác dụng phụ không mong muốn, không phải ai cũng có thể uống được.
  • Một trong số loài thú đáng sợ nhất thời tiền sử đã tuyệt chủng vì ăn rau Một trong số loài thú đáng sợ nhất thời tiền sử đã tuyệt chủng vì ăn rau
    Thời tiền sử, hay cụ thể hơn là vào kỷ băng hà, có một loài vật với vẻ ngoài cực kỳ đáng sợ. Chúng nặng tới 500 cân, cao 1,7m, dài 3,5m, có móng vuốt và một bộ hàm cực khỏe, đủ để nghiền nát bất kỳ bộ xương nào.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Nghiên cứu các thói quen "không ngờ" khiến bạn bị ghét Nghiên cứu các thói quen "không ngờ" khiến bạn bị ghét
    Theo các nghiên cứu xã hội, việc đăng hình Facebook mỗi ngày, để râu, khen ngợi... là một số thói quen khiến bạn vô tình bị ghét...
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi hợp với mình.