phim

  • Không nên xem phim 3D quá ba lần mỗi tuần Không nên xem phim 3D quá ba lần mỗi tuần
    Các bác sĩ nhãn khoa Nga cảnh báo, người “nghiện” phim 3D không nên tới rạp chiếu xem các bộ phim nổi nhiều hơn ba lần mỗi tuần.
  • Xem phim không chỉ bằng mắt Xem phim không chỉ bằng mắt
    Để những buổi xem phim ở rạp trở nên gần gũi với đời sống thật và hấp dẫn hơn, công ty NTT Communications Corp (Nhật Bản) đang có kế hoạch tung ra một loại máy phát ra mùi hương dựa theo tính chất của các cảnh phim trên màn hình.
  • Biến webcam thành máy quay phim Biến webcam thành máy quay phim
    Với công cụ Webcam XP (WXP), bạn sẽ biến chiếc webcam bình thường của mình thành một máy quay phim chính hiệu, có độ phân giải “tàm tạm”, xem như bạn cũng đã có một máy quay phim tại gia... không tốn tiền.
  • PlayStation 3 tải phim PlayStation 3 tải phim
    Theo một lãnh đạo của Sony, công ty này dự định đưa ra một dịch vụ tải video dành cho máy console PlayStation 3. Với tính năng tải video được bổ sung này, Sony đang dần “khắc họa” nên PS3 thành một thiết bị đa chức năng có thể phục vụ như “hạt nhân&rdquo
  • HBO mua bản quyền phim quay trong Second Life HBO mua bản quyền phim quay trong Second Life
    Kênh phim truyện nổi tiếng HBO hôm 04/09 cho biết đã mua được bản quyền truyền hình bộ phim tài liệu được quay trực tiếp trong thế giới ảo Second Life. Để có được bản quyền bộ phim đặc biệt này kênh phim truyện có bản quyền thu phí của Time Warner đã phải trả cho tác giả D
  • Cho gấu trúc xem phim “tươi mát” Cho gấu trúc xem phim “tươi mát”
    Nhằm kích thích gấu trúc sinh nở, một sở thú ở Chiang Mai (Thái Lan) dự định sẽ cho chàng gấu trúc tên Chuang Chuang xem phim "tươi mát" vào tháng tới.
  • Quay phim thế giới động vật Quay phim thế giới động vật
    Bộ phim Bước chân hoàng đế đã thành công rực rỡ trên toàn thế giới. Nhưng việc thu hình các diễn viên có vảy, có lông hay máu lạnh là cực kỳ... không đơn giản.
  • Phim tình cảm làm hại tình yêu Phim tình cảm làm hại tình yêu
    Nghiên cứu mới của Đại học Heriot Watt ở Edinburgh (Anh) cho thấy việc xem nhiều phim tình cảm lãng mạn sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình yêu.
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.