phim

  • Dịch vụ download phim hợp pháp cất cánh? Dịch vụ download phim hợp pháp cất cánh?
    Là con đẻ của 5 hãng phim lớn tại Hollywood, Movielink vừa đạt được thỏa thuận với đại gia Twentieth Century Fox để lần đầu tiên trong lịch sử, có thể cung cấp tất cả các bộ phim của hãng này qua mạng Internet.
  • Săn phim tự động tải về bằng “Movies Extractor Scout” Săn phim tự động tải về bằng “Movies Extractor Scout”
    Trong quá trình lướt web, các trình duyệt trong máy tính của bạn luôn tự động tải về hàng loạt phim dưới dạng file flash (SWF, FLV) hoặc video (MPG, WMV). “Movies Extractor Scout” sẽ tự động săn lùng toàn bộ các kiểu phim này về cho bạn thưởng thức mà không phải mất c&oc
  • Hãng phim Pháp kiện Google vi phạm bản quyền Hãng phim Pháp kiện Google vi phạm bản quyền
    Nhà sản xuất bộ phim "The World According to Bush" của Pháp đã tiến hành thủ tục kiện Google vì hãng tìm kiếm khổng lồ đã phát tán bộ phim này miễn phí trên Internet. Đây là công ty mới nhất tìm kiếm sự đền bù thiệt hại
  • Xem và ghi lại phim chất lượng cao với EnhanceMovie Xem và ghi lại phim chất lượng cao với EnhanceMovie
    Với EnhanceMovie, bạn sẽ có trong tay một công cụ với nhiều bộ lọc và hiệu ứng độc đáo, không những giúp bạn xem phim với chất lượng hình ảnh cao, mà còn giúp bạn ghi lại phim với chất lượng hình ảnh đã được thay đổi tốt hơn.
  • Bàn phím cho nhạc Techno Bàn phím cho nhạc Techno
    Các nhạc sĩ điện tử có sẽ một thiết bị mới để sử dụng: Tenori-on, trong tiếng Nhật có nghĩa là “âm thanh trong lòng bàn tay”, nhạc cụ 8 inch vuông này cho phép các nghệ sĩ nhạc techno trong tương lai đánh các nhịp và khúc xê -că
  • Công nghệ truyền phim chỉ trong 0,5 giây Công nghệ truyền phim chỉ trong 0,5 giây
    Một công ty Nhật Bản đã phát triển công nghệ truyền phát một bộ phim dài 2 tiếng chỉ trong 0,5 giây - tốc độ nhanh nhất thế giới từng đạt được với cáp quang trong lĩnh vực này.
  • Chỉ nghĩ đến phim hài cũng đã gây cười Chỉ nghĩ đến phim hài cũng đã gây cười
    Khi chán nản, bạn nghĩ ngay đến việc xem một bộ phim hài giải khuây. Một nghiên cứu mới cho thấy chỉ nguyên việc chờ đợi trông thấy những nụ cười đã khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn nhiều.
  • Bàn phím cũng tiềm tàng hiểm hoạ bảo mật Bàn phím cũng tiềm tàng hiểm hoạ bảo mật
    Các nhà khoa học vừa cảnh báo các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột hoặc tai nghe cũng là một hiểm hoạ bảo mật đối với máy tính.
  • NASA làm mất cuốn phim Apollo đổ bộ Mặt trăng NASA làm mất cuốn phim Apollo đổ bộ Mặt trăng
    Cơ quan không gian Mỹ (NASA) đang ra sức tìm kiếm cuốn phim gốc về chuyến đổ bộ lịch sử của tàu Apollo lên Mặt trăng vừa bị mất.
  • Kích hoạt mọi thứ trong Windows bằng phím nóng Kích hoạt mọi thứ trong Windows bằng phím nóng
    Sử dụng phím nóng thường xuyên ở hầu hết mọi tác vụ là thói quen của dân xài máy tính dạng “pro”. “Active Keyboard” sẽ nâng chất “pro” của bạn lên một tầm cao mới...