quá trình sơn máy bay

  • Toàn cảnh quá trình tiến hóa của loài người Toàn cảnh quá trình tiến hóa của loài người
    Các chủng người cổ đã xuất hiện và bắt đầu tiến hóa các đặc điểm hình dáng cơ thể cũng như lối sống từ cách đây hàng triệu năm.
  • Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng? Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng?
    Với loài rắn, dù là loại rắn bé tẹo hay hổ mang khổng lồ nọc độc chết người đều phải trải qua màn lột xác (thay da) trung bình 4 đến 8 lần trong mỗi năm. Vậy tại sao rắn phải lột xác?
  • Thủy tinh có tái chế được không? Tái chế thủy tinh như thế nào? Thủy tinh có tái chế được không? Tái chế thủy tinh như thế nào?
    Bên cạnh rác thải nhựa, rác thải thủy tinh cũng đang gây nhiều vấn đề về môi trường khi mà thủy tinh phải mất hàng triệu năm để phân hủy.
  • Lần đầu tiên ghi lại cảnh não bộ thu dọn "rác thải" trong hệ thần kinh Lần đầu tiên ghi lại cảnh não bộ thu dọn "rác thải" trong hệ thần kinh
    Quá trình làm sạch hệ thần kinh của não bộ dựa trên kết quả thí nghiệm ở chuột được các nhà khoa học tại Đại học Yale, New Haven, Connecticut, Mỹ, ghi lại.
  • Máy in 3D hoạt động như thế nào? Máy in 3D hoạt động như thế nào?
    Từng lớp từng lớp, máy in 3D tạo ra vật thể từ vật liệu nhựa kết dính. Xin giới thiệu với các bạn quá trình tạo ra một vật thể của máy in 3D, cùng với những công nghệ in ấn tiên tiến sẽ sớm được thương mại hóa trong tương lai.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Tại sao quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh lại rất nguy hiểm? Tại sao quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh lại rất nguy hiểm?
    Nếu được chọn, có lẽ chúng ta sẽ chọn chết trong khi đang ăn một bữa ngon hơn là chết trong một vụ tai nạn máy bay. Với tỉ lệ 1/2,5 triệu chuyến gặp tai nạn chết người và khoảng một nửa trong số đó lại xảy ra trong những giai đoạn ngắn nhất của chuyến bay.