quả chanh bổ tư

  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Máy ozone rửa rau quả nguy hại sức khỏe? Máy ozone rửa rau quả nguy hại sức khỏe?
    Hàng loạt máy ozone rửa rau quả đang bán ra trên thị trường dù đã có cảnh báo của nhiều nhà chuyên môn về những nguy hại có thể có với sức khỏe người dùng.
  • Bí ẩn trong não của một người bị đâm xuyên đầu Bí ẩn trong não của một người bị đâm xuyên đầu
    Sau khi thanh sắt nhọn đâm xuyên qua đầu của một công nhân tại Mỹ, ông vẫn tự đánh xe về nhà và sống thêm 12 năm nữa.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Bị quật ngã, trâu rừng tung cú móc sườn đoạt mạng sư tử Bị quật ngã, trâu rừng tung cú móc sườn đoạt mạng sư tử
    Bị 4 con sư tử tấn công rồi quật ngã, trâu rừng dũng mãnh vẫn tung ra cú móc sườn khiến một con sư tử trọng thương và phải bỏ mạng.