quả nặng

  • 2007 sẽ là năm nóng ấm kỷ lục 2007 sẽ là năm nóng ấm kỷ lục
    Theo nhận định của Giáo sư Phil Jones - GĐ khoa nghiên cứu khí hậu tại trường ĐH East Anglia (Anh), đồng thời là một trong những chuyên gia hàng đầu về khí hậu của Anh - năm 2007 sẽ là năm khí hậu toàn cầu nóng ấm kỷ lục, dẫn tới những hậu quả nặng nề đối với hành tinh chúng ta.
  • Gấu trúc quá béo để "yêu" Gấu trúc quá béo để "yêu"
    Chú gấu trúc Chuang Chuang quá nặng nề để làm "chuyện ấy". Các quan chức Thái Lan đã buộc nó phải tuân thủ một chế độ dinh dưỡng khắt khe để có thể quan hệ được với bạn gái Lin Hui tại vườn thú
  • Chống vi phạm bản quyền bằng phần mềm giá rẻ Chống vi phạm bản quyền bằng phần mềm giá rẻ
    Giá tiền mua ứng dụng có thể giảm đến một nửa nếu người dùng chọn đúng sản phẩm phù hợp. Nó cũng không còn quá nặng nề nếu được coi là khoản đầu tư, có kế hoạch thu hồi và sinh lãi.
  • UNICEF: HIV/AIDS ảnh hưởng đến 10 triệu trẻ em ở Nam Á UNICEF: HIV/AIDS ảnh hưởng đến 10 triệu trẻ em ở Nam Á
    Mohammad Naseer, giám đốc phụ trách các vấn đề xã hội của Hiệp hội Hợp tác Khu vực Nam Á (SAARC) cho biết HIV/AIDS đang để lại hậu quả nặng nề với số trẻ mồ côi ngày càng gia tăng.
  • APEC tán thành dự thảo tuyên bố chung về khí hậu APEC tán thành dự thảo tuyên bố chung về khí hậu
    Các nhà thương thuyết APEC hôm qua (7/9) đã nhất trí tuyên bố chung về sự ấm lên toàn cầu, trong đó thừa nhận các nước giàu phải chịu trách nhiệm lớn hơn đối với vấn đề này và kêu gọi những nước đang phát triển cam kết các mục tiêu sử dụng hiệu quả năng lượ
  • Thách thức và cơ hội cho CIO Thách thức và cơ hội cho CIO
    Mất điện, bị tấn công khủng bố, gian lận tài chính, động đất, virus sinh học và virus máy tính chỉ là một số trong những thảm họa xảy ra cho các công ty và tổ chức khắp nơi trên thế giới trong những năm gần đây. Những hậu quả nặng nề và chi phí phục hồi cao
  • Nhật Bản: Hàng chục người chết vì “siêu vi khuẩn” Nhật Bản: Hàng chục người chết vì “siêu vi khuẩn”
    Các loại vi khuẩn kháng thuốc đang gây ra những hậu quả nặng nề khi mới đây, Nhật Bản vừa mới phát hiện hàng chục trường hợp nhiễm loại vi khuẩn kháng đa thuốc có tên là Acinetobacter baumannii đã tử vong.
  • Indonesia: Lại thêm một con hổ Sumatra bị giết Indonesia: Lại thêm một con hổ Sumatra bị giết
    Giám đốc cơ quan bảo tồn thiên nhiên tỉnh Bengkulu, ông Amon Zamora cho biết con hổ Sumatra 5 năm tuổi, vốn được giải cứu sau khi bị đặt bẫy ở một khu rừng, đã chết vì những vết thương quá nặng.