quần thể nhà

  • Chú ý khi chọn mua laptop Chú ý khi chọn mua laptop
    Khi chuẩn bị "sắm" cho mình một chiếc laptop, bạn nên quan tâm đến những thành phần cơ bản nhất của máy, như bộ vi xử lý, bộ nhớ, pin, kích thước màn hình và các cổng giao tiếp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhấ
  • Bí mật ngôi mộ cổ Bí mật ngôi mộ cổ
    Boeng Mealea đã một thời được xem là ngôi đền quan trọng nhất Angkor, nơi an táng thi hài của vua Suryavarman II - người đã xây nên kỳ quan Angkor Wat trong suốt 37 năm ròng. Nhưng giờ đây, chiếc quan tài nhà vua nằm lăn lóc giữa rừng hoang.
  • 'Nhà thông minh' chỉ 16 triệu đồng 'Nhà thông minh' chỉ 16 triệu đồng
    Bạn có thể bật, tắt bình nóng lạnh trên đường từ cơ quan về nhà bằng điện thoại di động; lập trình cho các thiết bị điện ở nhà hoạt động theo lịch; hoặc từ cơ quan có thể vào Internet để xem con ở nhà đang làm gì... Đó là vài giải pháp trong sản phẩm &quo
  • Khoa học khẳng định Bin-Laden đã chết Khoa học khẳng định Bin-Laden đã chết
    Một quan chức Nhà trắng nói với NBC News: “Phân tích ADN đã hoàn thành và dấu tích ADN của nghi can giống gần như 100% với người thân của y. Có thể kết luận 99,9% người bị giết là Bin Laden”.
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Đảm bảo an toàn, an ninh hạt nhân tại Việt Nam Đảm bảo an toàn, an ninh hạt nhân tại Việt Nam
    Trong năm 2012, Cục An toàn bức xạ hạt nhân tiếp tục hoàn chỉnh đề án “Hoàn thiện và tăng cường năng lực của hệ thống quản lý nhà nước về phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử và bảo đảm an toàn an ninh", nhằm đảm bảo nhiệm vụ an toàn, an ninh và kiểm soát hạt nhân tại Việt Nam.
  • Hà Nội lung linh trong Giờ Trái đất Hà Nội lung linh trong Giờ Trái đất
    20h30 bóng tối bắt đầu bao trùm trên các con phố. Xung quanh hồ Gươm các quán cafe, nhà hàng thắp nến tiếp khách. Trong giờ trái đất tối 31/3, đông đảo người dân Hà Nội ra đường tham gia chương trình giờ trái đất.
  • 2013: Tàu thăm dò Trung Quốc sẽ đáp xuống Mặt trăng? 2013: Tàu thăm dò Trung Quốc sẽ đáp xuống Mặt trăng?
    Một tàu thăm dò của Trung Quốc sẽ đáp xuống Mặt trăng vào năm tới, và quá trình chuẩn bị cho dự án này hiện diễn ra khá suôn sẻ, theo Cơ quan quản lý nhà nước về khoa học - công nghệ và công nghiệp quốc phòng TQ.
  • Thành lập Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ Thành lập Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ
    Ngày 13-3, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 393/QĐ-TTg về việc thành lập Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ trực thuộc Bộ KH-CN để giúp Bộ trưởng Bộ KH-CN thực hiện chức năng quản lý nhà nước và tổ chức thực hiện các hoạt động ứng dụng và phát triển công nghệ trong phạm vi cả nước.
  • Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh
    Tết đến, Xuân về, cũng như những lĩnh vực khác, những người làm công nghệ thông tin - viễn thông (CNTT-VT) lại có dịp nhìn lại những thành công và tồn tại của ngành trong một năm qua. Phóng viên VnMedia đã phỏng vấn các chuyên gia viễn thông, CNTT đang làm việc tại cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp (DN) và lấy ý kiến của