quỷ dữ

  • Bí ẩn hắc thạch - Hòn đá thiêng nổi tiếng nhất thế giới Bí ẩn hắc thạch - Hòn đá thiêng nổi tiếng nhất thế giới
    Hàng triệu tín đồ Hồi giáo trên toàn thế giới mỗi năm một lần lại thực hiện lễ hành hương Hajj về Thánh địa Mecca để tỏ lòng quy phục Thánh Allah và gột rửa linh hồn.
  • Hổ Tasmania tự tuyệt vong Hổ Tasmania tự tuyệt vong
    Hổ Tasmania (Thylacinus cynocephalus) có sọc vằn, kích thước to bằng con chó sống ở lục địa Úc và Tasmania, đã bị săn bắt đến tuyệt chủng vào đầu những năm 1900. Con hổ cuối cùng chết trong vườn thú ở Tasmania vào năm 1936.
  • Tàu vũ trụ chụp được "dấu vết quỷ dữ" kỳ lạ ở hành tinh khác Tàu vũ trụ chụp được "dấu vết quỷ dữ" kỳ lạ ở hành tinh khác
    Những gò đất kỳ lạ, gợn sóng gần khu vực Hooke Crater ở cao nguyên phía Nam hành tinh đỏ là do quỷ bụi tạo thành.
  • Tuyến đường sắt tử thần ở Ecuador Tuyến đường sắt tử thần ở Ecuador
    Trong 25 năm, hơn 2.000 người đã bỏ mạng để xây dựng hoàn thiện tuyến đường sắt Nariz del Diablo (có nghĩa là Mũi Quỷ Dữ).
  • Sơn Đoòng vào top điểm đến đáng sợ trên thế giới Sơn Đoòng vào top điểm đến đáng sợ trên thế giới
    Trang Buzzfeed của Mỹ vừa đưa hang Sơn Đoòng vào danh sách điểm đến khiến người xem nghẹt thở bên cạnh Cửa địa ngục ở Turkmenistan và Mũi quỷ ở Na Uy.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật, kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy, 10 quái vật khổng lồ đã tuyệt chủng trên Trái đất, chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người và khủng long cùng tồn tại?...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison, nguyên nhân xuất hiệt các sinh vật khổng lồ đáng sợ dưới biển, giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh, những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.